Công ty Điện lực Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

(Baonghean) - Với thông điệp 'Chuyên nghiệp, thân thiện', tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017) được Công ty Điện lực Nghệ An triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. 

Nổi bật là các chương trình như: Tổ chức Lễ tri ân khách hàng và  Hội nghị khách hàng; gửi lời tri ân khách hàng đến hàng các hộ sử dụng điện; phối hợp với các cơ quan quản lý, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các huyện, thị xã thực hiện cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương...

Cùng với đó là các hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo như: tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Công nhân Điện lực Nghi Lộc vệ sinh công nghiệp tại Trạm biến áp của Bãi Lữ.Ảnh: Đức Dũng
Công nhân Điện lực Nghi Lộc vệ sinh công nghiệp tại Trạm biến áp của Bãi Lữ. 

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Nghệ An đều đồng loạt triển khai các hoạt động một cách thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa. Như ở Điện lực Nghĩa Đàn, đã sửa chữa, thay thế mới đường dây, bóng đèn, hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho một số hộ khó khăn trên địa bàn huyện; chỉnh trang đô thị trên tuyến đường 1 km thuộc thị trấn Nghĩa Đàn, vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp cho các khách hàng lớn và trao tặng 12 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cùng nhiều chương trình an sinh xã hội khác tại các xã Nghĩa Mai, Nghĩa Lâm, Nghĩa Lạc, Nghĩa Hồng, Nghĩa Thắng.

Ở huyện Nghi Lộc chương trình “Thắp sáng đường quê ” được triển khai tại xóm 9 xã Nghi Diên,  là xóm giáo toàn tòng, đã tiến hành kéo 460m dây chạy dọc tuyến đường xóm, thay dây ra công tơ đã hỏng, cũ nát cho hơn 10 hộ gia đình nghèo của xóm, và thay 10 bóng đèn đường cho xóm... 

Trao tiền cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Nghĩa Đàn. Ảnh: Đức Dũng
Trao tiền cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Nghĩa Đàn. 

Ở huyện miền núi Quỳ Hợp, ngay từ đầu tháng 12, Điện lực Quỳ Hợp đã lên kế hoạch lựa chọn các đối tượng tri ân, hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách... để thực hiện việc tri ân đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân về ý nghĩa nhân văn của chương trình. Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Quỳ Hợp đã tổ chức thay thế miễn phí cầu dao, bảng điện, hệ thống điện và bóng đèn tiết kiệm điện trong nhà; sửa chữa, thay thế miễn phí 500m dây sau công tơ điện đến hộ gia đình cho 5 hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã Thọ Hợp, Tam Hợp, Minh Hợp, Châu Tiến và Châu Thành.

Tại Trường Tiểu học Châu Quang, Điện lực Quỳ Hợp đã triển khai và thực hiện chương trình “Nâng cấp, cải tạo hệ thống điện Trường Tiểu học”, thay thế miễn phí hơn 300m dây điện vào trường, sửa chữa và lắp đặt mới cầu dao, bảng điện tại 25 phòng học với tổng kinh phí hơn 7 triệu đồng. Ông Nguyễn Kim Chung - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Châu Quang vui mừng cho biết: ‘‘Được sự quan tâm của ngành điện đã thay thế, nâng cấp cho trường toàn bộ hệ thống đường điện, góp phần đảm bảo an toàn cho các học sinh và mỹ quan trường học”.

Bên cạnh đó, Điện lực Quỳ Hợp cũng vệ sinh công nghiệp miễn phí một số trạm biến áp lớn của khách hàng như Trạm biến áp Công ty CP&TM Trung Hải, Trạm biến áp DNTN Long Anh, Trạm biến áp HTX Thành Công và thực hiện chương trình “Chỉnh trang đô thị” làm gọn gàng gần 1 km đường dây tại tuyến đường từ khối 11 đến khối 13 thị trấn Quỳ Hợp; trao tặng các suất quà trị giá 6 triệu đồng cho 12 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Sơn và Châu Đình...

Nâng cấp, cải tạo hệ thống điện trường tiểu học Châu Quang, Quỳ Hợp
Nâng cấp, cải tạo hệ thống điện trường tiểu học Châu Quang, Quỳ Hợp

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hoạt động tri ân trong tháng 12 hàng năm của Công ty Điện lực Nghệ An đã và đang góp phần tạo sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Ông Trịnh Phương Trâm - Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết: Việc tổ chức thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện lực trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng, với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh.

P.V

tin mới

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

(Baonghean.vn) - Chiều 20/4, tại TP Vinh, ca sỹ Đinh Hiền Anh tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 CD phòng thu Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ. Bộ đôi CD ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước sau chiến tranh, hướng tới kỷ niệm 49 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên cánh đồng Mường Thanh, quân và dân ta đã lập nên một trong những chiến công hiển hách, vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc - Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024), sáng 19/4, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội đã khai mạc triển lãm, chuyên đề “Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất”.