Việt Nam, điểm du lịch 'bí mật' của nhiều sao ngoại

Việt Nam đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho các sao quốc tế muốn có một chuyến đi nghỉ dưỡng thú vị. Sau đây là danh sách một số sao ngoại từng du lịch đến dải đất hình chữ S này một cách âm thầm.
Zac Efron
 
Zac Efron vừa chia sẻ bức ảnh tình tứ nắm tay bạn gái Sami Miro trên sông nước Việt Nam.
 
Trước đó, vào cuối tháng 11 Zac Efron đã có chuyến du lịch sang Việt Nam và chia sẻ hình ảnh đội nón lá trên trang cá nhân vào 7.12.2015.
Tài tử 'High School Musical' vừa đăng tải những hình ảnh ngọt ngào cùng bạng gái trên trang cá nhân khi du lịch trên miền sông nước Tây Nam bộ của Việt Nam vào 3.1. Trước đó 1 tháng, Zac Efron cũng bày tỏ sự thích thú của mình với chiếc nón lá này khi 'check in' tại Sài Gòn vào tháng 12 với hình ảnh kính đen, khẩu trang kín mít đội nón và viết: 'Raiden in Saigon'. Cả 2 bức ảnh đều nhanh chóng gây được sự chú ý với dự luận và làm các fan của anh chàng tại Việt Nam 'đứng ngồi không yên' để truy lùng thần tượng.
Brad Pitt và Angelina Jolie
 
Những hình ảnh đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie trong lần đầu du lịch bí mật vào Việt Nam vào năm 2006.
 
Brad Pitt và Angelina Jolie trong chuyến đi gần đây nhất đón Giáng sinh tại Việt Nam.
 
Cặp đôi cũng dành thời gian riêng tư cho nhau khi thăm thú phố cổ Hà Nội trong dịp cuối năm.
Cặp đôi quyền lực của Hollywood dường như đã coi Việt Nam là quê hương khi nhận nuôi Pax Thiên vào năm 2007. Trước đó, những hình ảnh Brad Pitt đèo Angelina Jolie trên chiếc xe máy trên đường phố Sài Gòn đã làm dấy lên truyền thông quốc tế cũng như các fan của cặp đôi lại Việt nam vào năm 2006. Cặp đôi từng đưa các con cùng Pax Thiên quay lại Việt Nam để du lịch tại Côn Đảo vào tháng 11/2011. Gần đây nhất, cặp sao Brad Pitt và Angelina Jolie đã 'trốn con' có chuyến nghỉ dưỡng tại Hạ Long và dạo chơi ở phố cổ Hà Nội. Cả 6 lần đến Việt Nam, Brad và Angelina đều xuất hiện khá bí mật và kín đáo.
Chung Hân Đồng
 
Chung Hân Đồng và bạn trai Hàn Quốc đến Sài Gòn vào tháng 2.2013
Nữ ca sĩ sinh đẹp của nhóm nhạc Twins đã có chuyến du lịch Việt Nam nhân ngày Valentine vào năm 2013 với bạn trai người Hàn Quốc. Để chiều lòng bạn trai, Chung Hân Đồng đã chọn Việt Nam thay vì một thiên đường mua sắm khác. Tuy nhiên, người đẹp cũng có một kỷ niệm buồn khi bị giật điện thoại trong dịp du lịch này.
Oh Sang Jin
 
Oh Sang Jin thích thú chia sẻ hình ảnh Việt Nam trên trang cá nhân
Nam tài tử của bộ phim ăn khách đình đám 'Vì sao mang anh tới' đã có chuyến du lịch bí mật tại Việt Nam vào tháng 9.2014. 'Chàng công tố điển trai' của bộ phim này đã dành thời gian thú vị khi chia sẻ cuộc sống với trẻ em làng chài vùng sông nước miền Nam Việt Nam. Những người từng tiếp xúc với anh chàng đều chia sẻ Oh Sang Jin khá thân thiện và thoải mái khi gặp những người dân địa phương.
Alexander Lugwig
 
Alexander Lugwig thích thú đến Việt Nam vào tháng 2/2015.
 
Anh không giấu được sự thích thú với cảnh vật và cuộc sống tại Việt Nam.
Sao nam điển trai của loạt phim bom tấn 'Húng Nhại', 'Cuộc đua tới ngọn núi phù thủy'... đã có chuyến du lịch bí mật tới Việt Nam vào tháng 2/2015. Anh thích thú chia sẻ rất nhiều những hình ảnh đã được trải nhiệm khi tham quan đất nước hình chữ S với chiếc nón lá. Anh cũng không quên trải nghiệm cưỡi voi, và hóa thân thành 'chàng bán hàng rong'... 
Nghiêm Khoan
 
Nghiêm Khoan chụp ảnh cưới tại Việt Nam
Nam tài tử từng chọn Hội An là địa điểm chụp ảnh cưới của mình. Nữ diễn viên Đỗ Nhược Khê và ông xã Nghiêm Khoan đã có khoảng thời gian thú vị khi thăm thú Hội An bằng xích lô trong trang phục truyền thống của Việt Nam.
Mark Zuckerberg
 
Hình ảnh giản dị của ông chủ Facebook tại Việt Nam
CEO tài ba của Facebook đã có chuyến du lịch bí mật tại Sapa, Việt Nam vào năm 2011. Người hâm mộ không giấu được sự thích thú với hình ảnh doanh nhân này cưỡi trâu trong trang phục giản dị. 
Theo 24h.com.vn

tin mới

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

Ca sỹ Đinh Hiền Anh ra mắt bộ đôi album Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ

(Baonghean.vn) - Chiều 20/4, tại TP Vinh, ca sỹ Đinh Hiền Anh tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 CD phòng thu Lời ca đất nước và Dòng chảy miền thương nhớ. Bộ đôi CD ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước sau chiến tranh, hướng tới kỷ niệm 49 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

[Infographics] Chiến thắng Điện Biên Phủ - Cột mốc vàng của lịch sử dân tộc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên cánh đồng Mường Thanh, quân và dân ta đã lập nên một trong những chiến công hiển hách, vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc - Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Khai mạc triển lãm 'Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất'

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024), sáng 19/4, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội đã khai mạc triển lãm, chuyên đề “Ngô Quyền - Anh hùng dân tộc kiệt xuất”.