Thời điểm vàng đàn ông dễ ngoại tình chị em cần chú ý

Những thời điểm dưới đây, đàn ông rất dễ vướng vào ngoại tình nên chị em phụ nữ cần đặc biệt lưu ý.
Đàn ông thường không tự nhiên mà ngoại tình, họ chỉ thường ngoại tình vào một mốc thời điểm nào đó. Dưới đây là một số thời điểm "nhạy cảm" nhất.
Lúc vợ mang thai
Thời điểm mang thai chính là lúc mà người phụ nữ cần được chồng quan tâm chăm sóc tỉ mỉ nhất, nhưng đây lại cũng chính là lúc các đức ông chồng dễ đi lệch quỹ đạo nhất. Vì quan hệ tình dục trong thời kì mang thai không tốt cho thai nhi nên khi nam giới cảm thấy không chịu đựng được sự cô đơn sẽ rất dễ “ăn vụng”. Đây cũng là nỗi lo rất lớn của các bà vợ khi bầu bí.
Khi tinh thần đàn ông xuống dốc
Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc phong độ gối chăn giảm xuống… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.
Những lúc tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Vợ chồng sống xa nhau
Khi hai người ở xa nhau, những thiếu thốn tình cảm cộng với sự tự do sẽ khiến người đàn ông rất dễ sa ngã.
Khi đàn ông bỗng được sổ lồng
Đàn ông có nhiều mối quan hệ xã hội hơn vợ mình, nhưng lúc bình thường do khả năng kìm chế và môi trường xung quanh nên có thể chàng vẫn duy trì sự qua lại xã giao với những đối tượng “có ý đồ”, không đi quá giới hạn để giữ hạnh phúc gia đình.
Tuy nhiên, nếu vì lý do khách quan nào đó mà chàng cùng đối phương có cơ hội “sổ lồng”, chẳng hạn như cùng đi công tác hay du lịch xa, thì bạn nên có đối sách đề phòng. Phụ nữ thường nhiều do dự nhưng cánh đàn ông là động vật rất biết chớp thời cơ. Khi “thiên thờ, địa lợi, nhân hòa” sẽ khó tránh chàng cho phép mình nếm trải cuộc tình mới mẻ.
Đàn ông giàu lên bất ngờ
Khi đàn ông bất ngờ làm ăn tốt, trúng mánh, tiền của dồi dào thì anh ta rất dễ phản bội vợ. Tình trạng này xuất phát từ tâm lý thích mới lạ, và anh ta đồng thời cho rằng mình cần được đền bù xứng đáng sau quãng thời gian vất vả. Điều đó dẫn đến việc anh ta sẽ tìm một người phụ nữ hấp dẫn thay cho người vợ "cũ kỹ" của mình.
Theo Phunutoday

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.