Cách mua hoa tiết lộ đàn ông có bồ

Những anh mua hoa cho bồ hay chọn loại đắt tiền, có vẻ lãng mạn trong khi các bà vợ thường nhận được bó hoa rẻ, nhẹ nhàng.

Bài viết dưới đây được một chủ cửa hàng hoa giấu tên chia sẻ trên Newsnyomdagepek, về kinh nghiệm nhìn khách mua hoa biết họ dành tặng cho vợ hay người tình:

Ngày nay, mọi người thường đặt hoa trên mạng hay mua tại siêu thị và tôi không thể cạnh tranh nổi về giá cả với những chỗ ấy. Đó là lý do vì sao tôi cực kỳ chú ý tới phong cách phục vụ của mình. Tôi có nhiều khách hàng "ruột" và tôi biết tất cả các sự kiện quan trọng trong đời họ: ngày sinh, đám cưới và đám ma.

cach-mua-hoa-tiet-lo-dan-ong-co-bo-hay-khong

Ảnh minh họa: Sendyourflower.

Không may là, tôi cũng biết cả chuyện liệu người đàn ông mua hoa có ngoại tình hay không. Anh ta đến hiệu hoa, nhìn lấm lét và muốn đặt hoa chuyển tới khách sạn hay một căn hộ mà người tình của mình đang ở. Anh ta sẽ hỏi mua "loại nào lãng mạn chút" - như các loại hồng hay mẫu đơn đắt tiền. Trong khi đó, những người vợ thì thường được chồng chọn cho các loại hoa rẻ, nhẹ nhàng như đồng tiền hay cẩm chướng. Tôi cũng biết cả lúc một mối quan hệ vụng trộm chấm dứt bởi người đàn ông đó sẽ không còn đến mua hoa nữa. 

Hầu hết mọi người chẳng hiểu gì về các loài hoa, kể cả tên gọi của chúng. Họ sẽ hỏi "loại nào đẹp đẹp cho mẹ" hay "loại nào hợp để viếng đám ma". Những bó hoa thú vị nhất - tôi thường gọi là "bông hoa gửi lời xin lỗi" - thường được gửi cho các bà vợ khi chuyện ngoại tình của người chồng bị vỡ lở.

Tất nhiên, tôi không bao giờ bình luận gì với khách hàng nhưng đôi khi tôi thực sự muốn viết lên tấm thiếp đính kèm bó hoa ấy rằng: "Hãy rời bỏ người đàn ông này đi. Anh ta không xứng đáng".

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.