Chia sẻ về 'chuyện ấy' để hôn nhân mặn nồng hơn

Nói về sex với bạn tình có thể đưa đời sống hôn nhân của bạn sang một trang mới. Sau đây là những chủ đề thầm kín vợ chồng nào cũng nên thảo luận.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Số lần “thân mật” trong tuần
Mỗi người đều có nhu cầu khác nhau về “chuyện ấy” nên hiểu về ham muốn của vợ hoặc chồng mình là việc cần thiết để có một đời sống tình dục hài hòa. Số lần ân ái trong tuần cũng tiết lộ cho bạn biết rằng hai người đang có quá ít hoặc có quá nhiều sự thân mật hay không.
Thích hoặc ghét điều gì nhất
Phản ứng của mỗi người là khác nhau trong chốn phòng the, có người thích vuốt ve nhẹ nhàng, có người lại thích đụng chạm mạnh bạo. Bởi vậy, trừ khi bạn có khả năng đoán đâu trúng đó, cách duy nhất để biết được cảm giác của người kia là nói chuyện với nhau. Việc thành thật bộc lộ điều mình thích hoặc ghét cũng giúp hai bạn tự tin, thoải mái hơn và “chuyện ấy” cũng thăng hoa hơn.
Cảm giác sau khi ân ái
Sau khi quan hệ tình dục, bạn có thể cảm thấy sung sướng cũng có thể cảm thấy không hài lòng. Có người sau khi gần gũi vẫn không cảm nhận được sự kết nối hoặc lại muốn được người yêu nắm tay, ôm, hôn. Những lúc như vậy, hãy bỏ qua sự xấu hổ và nói cho người bạn đời biết cảm giác của mình, cũng đừng quên hỏi cảm tưởng của người ấy. Có như vậy hạnh phúc mới trở nên trọn vẹn hơn và hai bạn mới biết được mình còn thiếu sót ở đâu.
Khi nào ham muốn tăng hoặc giảm
Cơ thể con người phản ứng khác nhau trước các điều kiện và tùy vào sự thay đổi của hoàn cảnh mà ham muốn có thể được kích hoạt hoặc bị giảm bớt. Bởi vậy hai bạn hãy thảo luận và xem xét thật cẩn thận các nhân tố tác động tới đời sống gối chăn của mình. Đó có thể là các vật dụng phá hỏng tâm trạng như ảnh người thân, đồ đạc vứt bừa bãi hoặc những chi tiết gợi cảm hứng như trang phục, mùi hương, ánh đèn mờ.
Làm gì khi có vấn đề về sức khỏe
Nội tiết tố trong cơ thể bạn đột nhiên thay đổi, bạn đang mang thai, mới sinh con hay chỉ đơn giản là bạn bị ốm. Những lúc như vậy bạn đều cần chia sẻ để nửa kia có thể thông cảm và cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề.
Theo Dantri

tin mới

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.