Chôn dấu những bí mật để giữ tình yêu bền lâu?

Để giữ tình yêu hạnh phúc bền lâu, không phải điều gì cũng chia sẻ được với nhau. Có những điều cần dấu kín để hạnh phúc được ..bình yên.
Nụ hôn đầu đời
Nụ hôn đầu tiên có thể là một nụ hôn ..khờ dại, nhiều khi là không đáng. Vì vậy khi bắt buộc phải kể lại nhớ lại sẽ khiến cho người kể cảm thấy khó chịu và xấu hổ. Vì vậy nhiều người chọn dấu kín điều này, không bao giờ muốn bạn đời mình nhắc tới. Chưa kể khi người bạn đời của họ cảm thấy ghen tị vì bị…cướp mất nụ hôn đầu tiên ấy mà họ mới xứng đáng được hưởng. Vì vậy nói đi nói lại vẫn là nên …dấu tiệt di thì tốt hơn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Chuyện giường chiếu.
Cũng giống như nụ hôn, việc bạn lên giường với bao nhiêu người tốt nhất nên xây thành quách để chôn vùi nó. Sẽ không có người bạn đời nào thích thú khi nghe điều này, dù bạn không phải là người lăng nhăng. Việc kể ra dù tình cờ thì cũng khiến cho những mạch ngầm ghen tuông ích kỷ trong người bạn đời trỗi dậy, khiến tình cảm sứt mẻ là điều khó tránh khỏi.
Những nỗi sợ hãi
Điều này phù hợp với đàn ông hơn, vì hiểm họa người đàn ông có sợ gì đó thì họ sẽ làm mất đi tính đàn ông trong mắt người bạn đời. Nhưng nói chung, việc sợ hãi này cũng chiếm đa phần những điều không tốt khi bạn tiết lộ cho bạn đời nghe. Dù bạn rất sợ hãi điều đó nhưng nhiều người lại cho rằng, bạn thật điên rồ và vô lý. Chính vì vậy, chỉ nên chia sẻ nỗi sợ hãi này với người mà bạn cảm thấy thực sự thân thiết và tin tưởng. Đừng nói về chúng cho những người ở giai đoạn mới tán tỉnh.
Gia đình, tuổi thơ
Với những người ít nói, ít chia sẻ thì những vấn đề về gia đình bạn cũng không nên chia sẻ. Một tuổi thơ nghèo khó, kém may mắn, sự đổ vỡ của bố mẹ…nhiều khi nên dành cho nó một khoảng trời riêng, những kỷ niệm buồn mà không phải khi nào cũng chia sẻ được. Đôi khi họ chỉ nhận lại được cái nhìn thương hại hoặc sự vô tâm của người đối diện khi trải lòng.
Sai lầm về tiền bạc
Tốt nhất những hoạt động làm ăn, những lần thất bại, những nợ nần riêng, thì bạn nên cất dấu hoặc tự giải quyết lấy trước khi nói với người bạn tình. Những điều đó họ sẽ cảm thấy phiền toái, nếu chưa thực sự hiểu nhau nhiều lúc họ sẽ hiểu nhầm những lời chia sẻ của bạn
Sự lập dị, khác thường
Lập dị, khác thường trong cuộc sống tạo ra cá tính, khi đó không phải là những điều xấu. Nhưng không nên chia sẻ khi chưa đủ thân thiết tin tưởng nhau. Đặc biệt là những chuyện lập dị “trên giường”, điều này là vô cùng kiêng kỵ, nếu không cẩn thận sẽ khiến người ta “chạy mất dép” như chơi.
Theo Phununews

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.