Lập facebook giả để thử chồng và cái kết bất ngờ...

(Baonghean.vn)- Khoảng cách xa xôi cộng với sự ghen tuông khiến Mai ăn ngủ không yên. Cô quyết định lập một cái Facebook giả với tên là “Vô tình” để thử chồng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Dũng hớt hơ hớt hải chạy về nhà, lôi chiếc va li trên nóc tủ , vội vàng xếp quần áo vào rồi bất ngờ thông báo với vợ:
- Anh phải đi công tác ở nước ngoài 3 tháng em ạ. Công ty có việc đột xuất, giám đốc cử anh sang bên đó để giải quyết.
Mai vẫn không tin là chồng nói thật, cho đến khi thấy anh ôm hết mớ quần áo trong tủ nhét vào chiếc va li rồi gọi điện cho giám đốc. Thế là chồng cô đi công tác cấp tốc, không kịp ăn cả bữa tối.
Tối hôm đó Mai cứ nằm khóc thút thít mãi. Chả là cô nửa tin nửa ngờ. Làm gì mà có chuyện chồng phải đi công tác đột ngột như vậy cơ chứ. Chắc là Dũng đã có bồ và tìm cách xin chuyển đi để có cơ hội hú hí với cô ta mà thôi. Ý nghĩ đó khiến Mai không thể nào ngủ nổi.
Ngày hôm sau, Dũng gọi điện về, giọng ngọt như mía lùi, xin lỗi vợ ríu rít. Mai nghe giọng nói của chồng có vẻ hào hứng thì càng buồn. Cô nghi lắm, Dũng từ xưa nổi tiếng là đào hoa, đi đâu cũng được các cô gái cũng vây quanh, giờ được tự do, chắc chồng cô cũng nhân cơ hội này mà này nọ.
Không biết làm sao, Mai chỉ biết liên lạc với chồng qua Facebook và các ứng dụng chat khác. Vì múi giờ lệch nhau nên hai vợ chồng cũng khó nói chuyện. Lúc Mai rảnh thì Dũng bận làm việc, lúc Dũng rảnh thì đến giờ Mai đi ngủ. Khoảng cách xa xôi cộng với sự ghen tuông khiến Mai ăn ngủ không yên. Cô quyết định lập một cái Facebook giả tên là “Vô tình” để thử chồng.
Biết chồng làm về mảng kinh doanh nên Mai chọn cho mình một hồ sơ hoàn hảo. Cô có thời gian giúp chồng trong công việc nên có biết chút ít về lĩnh vực này. Thế nên sau khi giới thiệu về bản thân, Mai nhanh chóng có được sự chú ý của Dũng. Mai cũng không quên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp. Mai nói rằng mình cũng là người Việt, đến đất nước này lập nghiệp một mình nên thấy cô đơn lắm. Dũng cũng bảo rằng, anh thấy cô đơn vô cùng khi phải xa nhà, hẹn khi nào rảnh thì sẽ gặp nhau nói chuyện.
Mai nghe chồng hẹn hò với cái nick Facebook giả của mình mà chết điếng. Không ngờ mới có mấy ngày mà chồng cô đổ đốn ra như thế rồi. Để đánh tan sự nghi ngờ của chồng, khi nào Mai cũng thức thật khuya để nói chuyện với Dũng. Từ ngày có cô bạn mới để tâm sự, Dũng cũng ít nhắn tin, nói chuyện với vợ. Đến mức này thì Mai đã có thể khẳng định mười mươi chuyện Dũng lăng nhăng rồi. Không khéo Dũng còn lăng nhăng với cả tá nhân tình chứ chẳng chơi. Mai buồn lắm, cô không ngờ chồng mình lại đổ đốn như vậy.
Rồi 2 tháng sau, Dũng hẹn gặp “Vô tình”, lúc này, Mai chống chế bằng cách nói rằng mình mới về sống ở Việt Nam rồi. Dũng bảo cho anh địa chỉ, anh sẽ về thăm cô vì anh đã yêu cô mất rồi.
Mai khóc nấc lên. Thế là cô mất chồng rồi. Hơn nữa, mất về tay một cái nick ảo mới đau. Chồng cô đúng là thiếu bản lĩnh quá, nhưng Mai cũng muốn làm rõ trắng đen. Cô hẹn Dũng ở một quán cà phê. Dũng bảo mình xuống sân bay sẽ đến đấy luôn.
Mai đợi sẵn, định bụng sẽ cho chồng thấy hết ảnh chụp màn hình đoạn chat rồi tố cáo cái thói ham của lạ của chồng. Nhưng khi cô đang ngồi đợi ở quán cà phê thì có một vòng tay ấm áp ôm chầm lấy cô. Quay lại, Mai thấy Dũng đang toe toét cười.
- Ơ… Ơ… Chẳng phải anh đang ở nước ngoài sao?
- Anh về thăm em.
- Anh được lắm, chưa xa vợ được bao lâu đã bày trò lăng nhăng. Đây, tôi có hết bằng chứng tố cáo tội ngoại tình của anh.
- Ha ha, em tưởng anh là thằng ngu à? Anh đã nhận ra em ngay từ đầu nên muốn trêu em cho vui. Anh đi làm mệt mỏi cả ngày, thời gian đâu mà ngoại tình. Anh hoàn thành xong sớm dự án nên sếp cho về với vợ. Thôi nào, đi về nhà. Dạo này em gầy quá đấy, chắc thức đêm chat chit với anh hả?
Mai không ngờ chồng biết tỏng mọi việc cô làm. Cô mỉm cười sung sướng. May mà phép thử của cô có một kết quả tốt đẹp chứ không thì…

T.P (sưu tầm)

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.