Ngọt ngào các kiểu hôn

Một chút phiêu lưu, một chút mới mẻ, bạn sẽ thấy hóa ra hôn chẳng bao giờ nhàm chán, chỉ có bản thân mình đã bớt đi chút sáng tạo mà thôi.
 
1. Nụ hôn ngược kiểu Spiderman
Còn gì lãng mạn hơn khi cùng có một nụ hôn ngược ngọt ngào như nàng Mary Jane và Spiderman? Đây là nụ hôn mang đầy tính phiêu lưu và mới mẻ, có thể khiến bạn thấy hơi “kì cục” nữa. Nhưng sớm thôi, những cảm xúc thú vị sẽ khiến bạn chẳng thể rời đôi môi của nhau. Và bạn cũng đừng ngại rằng mình không thể treo ngược cơ thể lên một tòa nhà để trao cho nàng nụ hôn ngược nồng cháy. Hãy nằm ra ghế sofa, nằm ra giường hay đơn giản là tựa vào ghế và ngửa đầu ra sau, vậy là đủ cho một nụ hôn ngược đầy quyến rũ rồi.
2. Nụ hôn Eskimo
Tại sao cứ phải chạm môi mới là lãng mạn? Nụ hôn Eskimo chứng minh điều ngược lại khi bạn có thể chỉ cần cọ mũi một cách trìu mến, dịu dàng thôi cũng đủ để trái tim người kia “tan chảy”.
3. Nụ hôn mì Spaghetti
Hãy thú nhận rằng, mỗi khi ăn spaghetti là bạn luôn tưởng tượng đến hình ảnh hai người ăn cùng một sợi mì và hôn nhau một cách tình cờ, thú vị phải không? Vậy tại sao lại không biến điều này thành sự thật nhỉ? Hãy làm một đĩa mì thật lớn cho dịp kỉ niệm tới và chủ động mời người ấy tham gia vào trò chơi “ăn mì” này. Chắc chắn, người ấy sẽ không từ bỏ một cơ hội để vừa có thể hôn bạn say đắm, vừa được ăn mì spaghetti ngon tuyệt do chính tay bạn nấu đâu.
4. Hôn tại Kiss booth
Hôn trong những Kiss Booth và có những bức ảnh ngọt như kẹo là một trải nghiệm ai cũng nên có. Bạn có nhớ những bộ phim Mỹ mà trong đó, các cặp đôi thường mất hút trong các photo booth và đi ra với những bức ảnh hôn nhau cực kỳ đáng yêu? Chính là như vậy đấy. Một cơ hội để không chỉ có thể hôn mà còn có thể lưu giữ lại những hình ảnh ngọt ngào của hai bạn như một món quà thú vị. Hai bạn có thể thoải mái tạo dáng, sáng tạo những kiểu hôn từ lãng mạn đến tan chảy, cho đến cực kỳ hài hước và siêu đáng yêu, tất cả đều được ghi lại một cách tự nhiên, ngẫu hứng nhưng không hề kém phần tình cảm.
Nhưng điều thú vị nhất của Kiss Booth chính là cảm giác mà hai bạn có thể cùng tự tin hôn nhau ở một nơi hoàn toàn công cộng, mà lại chẳng sợ ai nhìn thấy và xì xào. Nó giống như một nụ hôn bí mật của cả hai người, nhưng không phải là kiểu hôn hờ hững trên môi mà lại có thể say đắm hoặc siêu ngộ nghĩnh, tùy vào lựa chọn của bạn. Bạn thử nghĩ xem, còn gì tuyệt và mang nhiều cảm giác thú vị hơn thế?
5. Nụ hôn bong bóng
Một nụ hôn xứng đáng nằm trong danh sách wishlist khi yêu của con gái. Hãy thổi một bong bóng bằng kẹo chewing gum, sau đó “người ấy” sẽ đặt môi lên bong bóng chewing gum ấy và bắt đầu hôn. Khoảnh khắc vừa thú vị vừa gần gũi khi bong bóng vỡ và môi hai người chạm nhau sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để hâm nóng tình yêu cho các cặp đôi đấy.
6. Hôn dưới nước
 
Nụ hôn “nàng tiên cá” này có thể khiến bất cứ trái tim cô gái nào loạn nhịp (và ngay cả các chàng trai). Bạn có thể thực hiện nụ hôn này một cách đơn giản khi cả hai người cùng đi biển hay đi bơi. Hãy rủ người ấy lặn xuống nước một chút, một cuộc thi lặn nho nhỏ cấp độ 2 người chẳng hạn. Và nhân lúc ấy, hãy đặt lên môi người yêu mình một nụ hôn thật nồng nàn nhé. Dưới áp lực của nước, nụ hôn của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy.
T.P (tổng hợp)

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.