Tôi muốn quay về với vợ nhưng người tình không chịu chia tay

Tôi đã phản bội vợ con và cũng không mang lại niềm vui cho người tình. Tôi quyết định nói lời chia tay người tình nhưng em không đồng ý.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Tôi đã có gia đình và con nhỏ hơn một tuổi. Cuộc sống gia đình tôi cứ trôi qua trong lạnh nhạt, tôi không thể gần gũi vợ, không niềm vui, hàng ngày như muốn bùng nổ để giải thoát khỏi cuộc sống này. Có lẽ từ đầu tôi đã không có chuẩn bị gì cho cuộc sống hôn nhân. Tôi cũng nói chuyện với vợ về những điều này.

Tôi quen em, là đồng nghiệp của tôi. Ban đầu, chúng tôi cũng không nói chuyện nhiều dù làm chung phòng. Đến một ngày, em tâm sự với tôi về cuộc sống, những nỗi buồn, trăn trở, em đã có gia đình nhưng không hạnh phúc. Em từ bỏ tất cả. Trong tôi lúc đó chỉ muốn tâm sự để giúp em vượt qua nỗi buồn thế mà lại có tình cảm với em, em cũng vậy. Cứ thế, chúng tôi đến bên nhau. Thời gian bên nhau tôi và em rất vui, đến nay mối quan hệ giữa chúng tôi đã kéo dài được nửa năm. Em chấp nhận một mối quan hệ không danh phận, âm thầm chờ đợi.

Thời gian gần đây tôi đã suy nghĩ rất nhiều về mối quan hệ này, thấy mình quá tồi tệ. Tôi đã phản bội vợ con và cũng không mang lại niềm vui thật sự cho người tình. Tôi không muốn em sống mãi trong tình yêu không có tương lai như thế. Bản thân cũng xác định nếu gia đình có tan vỡ hay không thì cũng không đi bước nữa. Vì vậy, tôi đã quyết định nói lời chia tay em. Tuy nhiên, em không đồng ý, muốn chúng tôi chỉ cần yêu nhau là được, em không thể sống thiếu tình yêu này. Tôi lại không đủ nhẫn tâm nên thật sự giờ rất bế tắc. Tôi không biết phải như thế nào.

Tôi rất yêu em nhưng không thể để em sống một cuộc sống không có lối thoát. Ngoài ra, gần đây tôi nhận ra vợ đang thay đổi rất nhiều, vợ muốn tôi cảm thấy thoải mái, còn tôi muốn bù đắp lại tội lỗi đã gây ra cho vợ con mình. Tôi phải làm sao đây?

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.