Vẻ đẹp quyến rũ 'chết người' của tình cũ

(Baonghean.vn)- Tình cũ không rủ cũng tới. Tôi đã bị mắc bẫy vì vẻ đẹp quyến rũ của cô ấy.

Tình cũ của tôi đẹp, sắc sảo và lọc lõi. Ngày còn yêu nhau, tôi bị vẻ bề ngoài nóng bỏng, hấp dẫn và bốc lửa của cô ấy chinh phục. Nhưng càng bên nhau, tôi càng cảm thấy chúng tôi không hợp nhau. Cô ấy quá sành sỏi và thủ đoạn. Là con gái nhưng cô ấy không từ một mưu mô nào để có được điều mình muốn. Tôi không chê bai cách sống đó vì mỗi người một quan điểm, chỉ là tôi thấy không hợp nên quyết định dừng lại.

Sau khi chia tay cô ấy tìm cách níu kéo tôi nhiều lần. Cũng không quá khó hiểu cho điều này bởi vì tôi là một người khá thành đạt, gia đình tôi tương đối khá giả, công việc của tôi cũng có thu nhập cao… Nếu có thể đến bên nhau, cuộc sống của cô ấy sẽ tốt hơn rất nhiều. Chỉ tiếc là cách sống thực dụng của cô ấy khiến tôi không muốn tiếp tục.

Ảnh minh hoạ
Mắc bẫy vì vẻ đẹp quyến rũ của người yêu cũ. (Ảnh minh hoạ)

Sau đó, chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa. Nói đúng hơn là tôi kiên quyết dứt bỏ. Và rồi, tôi cũng tìm được người mới cho mình. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu và yêu nhau. Bố mẹ tôi cũng rất ưng thuận vì thấy cô ấy ngoan ngoãn, hiền lành. Tôi với vợ sắp cưới cũng lên kế hoạch cho ngày trọng đại vào cuối năm nay. Thế nhưng tất cả bị đổ bể vì tôi gặp lại người cũ trong hoàn cảnh mà chính tôi cũng không thể nào ngờ tới.

Cách đây khoảng hơn 3 tháng, tôi có đi dự hội thảo và tình cờ gặp lại cô ấy. Tôi   tôi vẫn giữ thái độ đúng mực mặc dù tôi có đôi chút rung động về vẻ ngoài của cô ấy. Thực sự là cô ấy càng ngày càng đẹp và quyến rũ. Cô ấy chủ động mời tôi đi ăn tối, cà phê, rồi điều gì đễn đã đến như người ta vẫn nói : “Tình cũ không rủ cũng tới “… Cả đêm hôm ấy, tôi và cô ấy đã ở bên nhau. Sáng hôm sau tỉnh dậy tôi hoảng hốt. Không phải tôi hèn muốn che đậy lỗi lầm này mới vợ sắp cưới, mà sợ là cô ta có âm mưu và sẽ xảy ra những chuyện rắc rối khác. Tôi dằn vặt, đắt đo, nhưng rồi cũng quyết định sẽ thú nhận với vợ sắp cưới về chuyện này, nhưng trong lòng rất lo cô ta không đơn giản để mọi chuyện trôi qua như thế.

Về nhà, tôi đã thành thật nói với vợ mình. Cô ấy buồn nhưng rồi cũng quyết định bỏ qua cho tôi. Nhưng đúng như những gì tôi dự đoán. Khoảng 2 tháng sau, người cũ tìm tôi và nói về cái thai trong bụng. Cô ta còn cam kết sẽ cùng tôi đi làm xét nghiệm AND  nếu tôi nghi ngờ cái thai. Tôi biết, cô ta không nói dối, cô ta làm như vậy là có tính toán cả rồi.

Bây giờ cô ta không bắt cưới mà nằng nặc đòi tôi phải chu cấp tiền cho con mấy chục triệu một tháng. Cô ta chỉ muốn dùng đứa con để gây sức ép với tôi về mặt tài chính. Tôi thương đứa bé được ra đời bởi một người mẹ như vậy. Cô ta nói gia đình tôi giàu có, bản thân tôi nhiều tiền mà giờ tiếc không cho con được cuộc sống đầy đủ thì thiên hạ sẽ chê cười.

Tôi không muốn chuyện này ầm ĩ lên, cũng không muốn con mình sinh ra thiếu thốn, càng đau lòng khi làm vợ mới cưới của mình bị tổn thương, tôi thật sự bấn loạn và không biết phải làm sao ?.

TP (tổng hợp)

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.