'Yêu' đều đặn sẽ mặn mà, quyến rũ hơn?

Không chỉ đem lại sung mãn cho cả hai, sex còn giúp bạn trẻ và đẹp hơn. Có lẽ đó là lý do khiến đa phần phụ nữ có chồng trông mặn mà và hấp dẫn hơn thời còn "son rỗi".
"Yêu" đều đặn bạn sẽ thấy trẻ trung, quyến rũ hơn
"Yêu" đều đặn bạn sẽ thấy trẻ trung, quyến rũ hơn
TS. Gloria G. Bramer, chuyên gia tình dục học tại Georgia (Hoa Kỳ), cho biết: Quan hệ tình dục giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Từ đó, da sẽ nhận được nhiều oxy, từ đó sáng mịn và hồng hào hơn. “Chuyện ấy” không chỉ đem lại cảm giác thăng hoa mà còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể toát mồ hôi để thải độc cho da. Ngoài ra, khi hưng phấn, cơ thể cũng giải phóng một lượng lớn hormone oxytocin có khả năng chống lão hoá, giúp bạn trẻ lâu hơn.
Giảm mụn trứng cá
Nếu muốn có một làn da đẹp thì giấc ngủ sâu rất quan trọng? Khi bị căng thẳng hoặc thiếu ngủ, mụn sẽ mọc nhiều hơn. Quan hệ tình dục đều đặn sẽ làm gia tăng các phân tử kháng viêm có tác dụng trị mụn hiệu quả. Đặc biết các hormone được giải phóng trong khi “quan hệ” bao gồm serotonin, dopamine và oxytocin cũng giúp cơ thể giảm stress, đem lại giấc ngủ ngon.
Cung cấp độ ẩm và giảm nếp nhăn
Những nếp nhăn và chấm đồi mồi là biểu hiện dễ thấy nhất của lão hóa da, cũng là dấu hiệu của tuổi già. “Yêu” giúp tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể. Nó giúp giảm khô da và làm tăng đàn hồi, giúp bạn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Cải thiện cân nặng
Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện sức khỏe (Mỹ), nếu phụ nữ có quan hệ tình dục với tần suất 2 lần/tuần thì buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ giải phóng estrogen nhiều hơn. Hormone này giúp máu lưu thông tốt hơn, cung cấp đầy đủ hơn đến các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực và cơ quan sinh dục, giúp bạn kiểm soát cân nặng.
Vậy “yêu" bao nhiêu là đủ?
Một nhà chuyên nghiên cứu vể tình dục học là TS. Jill McDevitt cho biết điều quan trọng là chúng ta phải thực sự yêu thích và thỏa mãn khi quan hệ. Điều đó sẽ giúp chúng thực sự có tác dụng với cơ thể và tinh thần. Theo tiến sĩ Wechsler thì bạn nên quan hệ đều đặn khoảng 2 – 3 lần 1 tuần.
Ngoài sex bạn cần có 1 chế độ sinh hoạt, luyện tập hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc làn da theo phương pháp uống hoặc bôi ngoài có thành phần chiết xuất tự nhiên từ nhau thai cừu an toàn theo tham vấn của bác sỹ và chuyên gia sức khoẻ.
Theo Phununews

tin mới

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.