Tôi hối hận vì đã bỏ vợ con để có đời độc thân

Tôi thèm lắm một mái ấm gia đình, có người vợ hiền, những đứa con ngoan. Vợ tôi đã có chồng khác, con cái hư hỏng cha mẹ không ngó ngàng. 
Khi tôi 30, đẹp trai, có công việc tốt, bố mẹ khá giả, kết hôn 8 năm, con gái 5 tuổi, trai 3 tuổi. Tôi từng ao ước sự tự do. Tôi chán vợ vì ngày nào vợ cũng chúi mũi vào con cái, cơm áo gạo tiền, tôi ngoại tình rồi ly hôn, vợ nuôi con. Tôi tự do đi nhậu với bạn mỗi ngày, đi cà phê với mấy em chân dài bất cứ khi nào thích, hẹn hò với mấy em xinh đẹp trong chỗ làm không ai ngăn cấm, cặp cô này vài tháng lại quay qua cô khác, có lúc 2,3 cô, ngày nào cũng bận rộn với tiệc tùng, nhậu nhẹt, em út. Cái gì lén lút thì thấy thú vị, ăn gì chút chút thì thấy ngon, lâu lâu chơi thấy vui, chứ thả cho thoải mái thì lại chán.
Giờ tôi đã 42 tuổi, cái gì cũng thử qua, đã mệt mỏi chán ngán, vẫn độc thân, quen ai cũng chỉ vài tháng là chán, không gì ràng buộc, nhiều lúc cũng muốn cưới đại một cô, nhưng phụ nữ tốt mà coi được chút thì đang yên ấm với chồng con. Tôi bây giờ thèm lắm một mái ấm gia đình, có người vợ hiền chiều về với những bữa cơm nóng và quây quần bên cạnh là những đứa con ngoan. Vợ tôi đã có chồng khác, con cái hư hỏng không dạy bảo nổi vì cha mẹ không ngó ngàng đã lâu.
Tôi sợ lắm mỗi khi đêm về một mình trong căn nhà vắng vẻ, bếp núc lạnh tanh, ngày nào cũng cơm tiệm ngán ngẩm. "Mái ấm gia đình" là nơi mình đi về sau một ngày làm việc mệt mỏi, người bạn đời là người mình tin tưởng và chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, đó là hạnh phúc.
Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.