Phụ nữ phải đầy đặn một chút mới là phúc tướng

Theo nhân tướng học, người phụ nữ nếu cơ thể đầy đặn một chút thì chính là một loại phúc khí, người này có nhân duyên và vận số tốt đẹp, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi.

Thiên đình là phần giữa trán, nó tượng trưng cho trời, trời càng cao càng rộng thì càng tốt. Người xưa có câu: “Thiên đình bão mãn, đích các phương viên”, ý chỉ đỉnh trán và cằm đầy đặn là người có phúc tướng.

Người có dái tai dày và to

Người có dái tai dày và to thì tài vận, đường tình cảm và vận số của gia đình đều tốt. Đây là đặc điểm điển hình của một người phúc tướng.

Người đầy đặn không phải ai cũng có đặc điểm này nhưng người ta nghiên cứu được rằng xác suất người đầy đặn có đặc điểm này nhiều hơn những người gầy yếu.

Người có khuôn mặt tròn đầy đặn

Người có mặt tròn đều đặn phần lớn có tính cách rộng rãi, cởi mở, niềm nở nhiệt tình. (Ảnh: Internet)

Người có mặt tròn đều đặn phần lớn có tính cách cởi mở,nhiệt tình. (Ảnh minh họa)

Khuôn mặt của một người đầy đặn thường sẽ có nhiều thịt, đặc biệt là ở khuôn mặt tròn. Những người có đặc điểm này thường có nhân duyên và tài vận tốt lành. Những người này phần lớn đều có tính cách rộng rãi, cởi mở, niềm nở nhiệt tình, rất dễ chiếm được cảm tình của người khác. Khiến cho những người ở cùng họ rất nguyện ý sẵn sàng hợp tác.

Người có chiếc cằm đầy đặn

phuc2.jpg
Phụ nữ có cằm đầy đặn thường là người chu đáo (ảnh minh họa)

Người phụ nữ có chiếc cằm đầy đặn hay có hai cằm thường là người chu đáo, dễ dàng chung sống hòa hợp với người khác. Nếu là nam giới có đặc điểm này thì thường có tính cách khoan dung đại lượng, nữ giới thường ôn nhu thùy mị, hơn nữa họ đều rất lo toan cho gia đình.

Xét về nhân tướng học, đây là tiêu chuẩn của người chồng tài đức, người vợ hiền lành. Những người có đặc điểm này cũng giáo dục ra những đứa con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

Người có bả vai dày và rộng

m
Phụ nữ có bờ vai tròn đầy thường có lòng đại lượng, bao dung ...

Người đàn ông có bả vai dày và rộng là người đáng tin cậy, là điểm tựa cho phụ nữ. Họ là người gánh vác, đảm đương được trọng trách trụ cột của mình trong gia đình.

Phụ nữ có bờ vai nhiều thịt là điều mà nhiều người phụ nữ không muốn, nhưng những người có đặc điểm này phần lớn lòng dạ đều rộng rãi, đại lượng, bao dung người khác. Họ sẽ không vì chuyện nhỏ nhặt mà so đo tính toán. Những người như vậy càng dễ dàng tạo dựng sự nghiệp thành công.

Người có hông đầy đặn

Xét về nhân tướng học, người có hông đầy đặn sẽ có tài vận tốt, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền. Hơn nữa, loại khả năng này còn có thể kéo dài.

Điều đáng quý chính là những người này thường rất chững chạc thận trọng, có nghị lực và kiên trì nhẫn nại.

Người có đôi chân vững chãi 

Nhân tướng học cho rằng, một người bất luận là nam hay nữ, nếu có đôi chân quá mảnh và gầy thì sẽ lao lực, vất vả cả đời. Đặc biệt là đàn ông, nếu như có một đôi chân quá mảnh sẽ rất khó ổn định cuộc đời.

Quan niệm cái đẹp hình thể của ngày nay đã khác xưa nhưng cho dù là thời nào đi nữa thì một người phụ nữ đức hạnh, lương thiện, ôn nhu, thùy mị vẫn là người phụ nữ được đánh giá cao và cũng là người đem lại phúc khí cho gia đình bất kể họ có ngoại hình như thế nào

T.P (tổng hợp)

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.