9 đặc điểm của người phụ nữ thu hút đàn ông

Cô ấy không dành thời gian buôn chuyện và đeo bám người khác vì còn bận theo đuổi đam mê riêng.

Mỗi người có những tiêu chuẩn riêng nhưng dưới đây là 9 đặc điểm ở người phụ nữ luôn được hầu hết đàn ông ưa thích, theo Lifehack:

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Cô ấy không theo đuổi người khác

Thay vào đó, cô ấy theo đuổi những mục tiêu và điều thú vị riêng bởi nàng biết chạy theo ai đó chỉ phí thời gian. Cô gái này cũng biết rằng tốt hơn là cố gắng hoàn thiện bản thân thay vì làm cái bóng của người khác. 

Cô ấy biết kiểm soát cảm xúc của mình

Bạn sẽ không thấy những cô gái này bị rơi vào các vòng luẩn quẩn trong mối quan hệ xấu hay liên tục bị thất bại trong cuộc sống. Họ cũng không cố kịch tính hóa mọi chuyện. Họ biết kiểm soát các cảm xúc và không phí thời gian, năng lượng vào những thứ tình cảm bi lụy. 

Cô ấy tránh buôn chuyện

Thay vì "buôn dưa lê", cô ấy sẽ sử dụng thời gian vào những việc hữu ích hơn. Buôn chuyện và nói quá nhiều chỉ nên dành cho các cô nữ sinh, chứ không phải hình ảnh về người phụ nữ đáng mơ ước. 

Cô ấy không tìm kiếm sự chú ý

Cô ấy sẽ không liên tục đăng các bức ảnh "tự sướng" hay thường xuyên cập nhật tình trạng mối quan hệ của mình trên mạng xã hội. Nàng không thích làm phiền người khác bằng những thứ tầm phào như vậy. Họ thích được biết tới và được tôn trọng về những thành quả ý nghĩa, thực chất của mình hơn. 

Cô ấy không đánh mất bản thân trong các mối quan hệ

Cô ấy không quên mình để mang tới hạnh phúc cho người khác. Nàng có cuộc sống riêng và không quỵ lụy trước đàn ông. Nàng cũng không từ bỏ những mục tiêu và ước mơ của mình vì tình yêu. Những cô gái này biết đưa ra quyết định thông minh về thứ tự ưu tiên trong từng giai đoạn cuộc đời, khi nào cần đặt gia đình lên trên, lúc nào cần đầu tư cho sự nghiệp. 

Cô ấy có những sở thích và niềm đam mê

Những phụ nữ này không hay chần chừ, chán nản. Họ tìm được các niềm vui riêng và thực hiện những việc đó với sự khéo léo, say mê. 

Họ không phí cuộc sống vào những việc vô bổ, như dán mắt vào màn hình điện thoại cả ngày. Nàng dành thời gian đó để thực hiện những sở thích và làm điều hữu ích. Điều này tách họ ra khỏi đám đông và khiến họ trở thành người thú vị hơn. 

Cô ấy cực kỳ thông minh 

Thông minh không phải luôn liên quan tới chỉ số IQ. Những phụ nữ đáng ao ước có sự hiểu biết sâu sắc về thế giới và con người. Sự thông thái của họ đến từ những trải nghiệm, từ sự đúc rút sau các sai lầm. Họ cũng hiểu về chính mình và có cách trò chuyện thực sự cuốn hút.

Cô ấy luôn duyên dáng

Những người phụ nữ hiểu và kiêu hãnh về sự nữ tính của mình là những người biết rằng sự duyên dáng, thanh lịch có sức mạnh rất lớn. Đó không phải là vẻ bề ngoài mà là tinh hoa phát ra từ họ. Họ không lo lắng về những thiếu sót cơ thể. Họ điều chỉnh những gì mình có thể và chấp nhận những gì không thể thay đổi. Họ biết ăn mặc và cách để toát ra vẻ tự tin mà không cần sử dụng tới những đồ đắt tiền.

Cô ấy rất giỏi giao tiếp

Những cô gái này biết diễn đạt rõ ràng ý nghĩ của mình và lựa chọn từ ngữ phù hợp. Sự tự tin mà họ tỏa ra dễ dàng chinh phục trái tim người khác giới. Họ biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí.

Họ sẽ để bạn nói, khiến bạn cảm thấy mình được khao khát, lắng nghe bạn với sự cảm thông và luôn thể hiện sự tương tác. Họ biết tầm quan trọng của việc giao tiếp tốt và làm thế nào để làm chủ kỹ năng đó. 

Theo VNE

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.