Xã Quỳnh Long lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)

18/03/2013 18:26

(Baonghean.vn) - Chiều nay 18/3, UBND xã Quỳnh Long tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), với sự tham gia của các cán bộ  UBND, các ban ngành cấp xã, các ồng chí bí thư, thôn trưởng, trưởng ban công tác mặt trận các thôn  và các tầng lớp nhân dân trong xã.

(Baonghean.vn) - Chiều nay 18/3, UBND xã Quỳnh Long tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), với sự tham gia của các cán bộ UBND, các ban ngành cấp xã, các ồng chí bí thư, thôn trưởng, trưởng ban công tác mặt trận các thôn và các tầng lớp nhân dân trong xã.

Tại hội nghị, các đại biểu cơ bản thống nhất cao về chủ trương sửa đổi Luật Đất đai của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội. Các ý kiến tham gia tại hội nghị chủ yếu tập trung vào các nội dung chính, đó là: quyền của nhà nước và trách nhiệm của nhà nước đối với đất đai; quy hoạch sử dụng đất; giao đất và cho thuê đất; chuyển mục đích sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; việc quản lý đất chưa sử dụng, quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất.

Việc lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) nhằm phát huy quyền làm chủ, huy động trí tuệ, tâm huyết của các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận và thể hiện ý chí nguyện vọng của nhân dân, nâng cao trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các tổ chức cá nhân trên địa bàn xã đối với việc sửa đổi luật đất đai. Qua đó, nâng cao kiến thức pháp luật và chấp hành pháp luật của mọi tầng lớp nhân dân./.


Hữu Tình

Xã Quỳnh Long lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO