Xe máy điện Honda lần đầu tiên có mặt tại Nghệ An

Xe máy điện Honda lần đầu tiên có mặt tại Nghệ An

Từ lâu, Honda là thương hiệu xe máy, ô tô uy tín, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Honda cũng sản xuất những chiếc xe máy điện với mẫu mã, chất lượng tuyệt vời và nay đã có mặt tại Việt Nam.

Trở ngại lớn nhất đối với người sử dụng xe máy điện đó chính là trời mưa. Tình trạng ắc quy bị ngấm nước hoặc chập cháy của các loại xe điện có thể gây giật điện vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, xe máy điện Honda sở hữu những ưu điểm vượt trội, giải quyết được vấn đề trở ngại đó. Xe máy điện Honda có khả năng chống chịu nước tuyệt đối, bởi linh kiện kết hợp động cơ chống nước, dù bị ngâm nước liên tục vẫn hoạt động bình thường.

Khung xe cường độ cao được thiết kế dày dặn, chắc chắn, trải qua quá trình sản xuất thử nghiệm độ bền nghiêm ngặt, chịu được sức tải lớn nên người dùng không cần lo lắng về việc chở quá nặng. Thêm vào đó, xe máy điện là phương tiện di chuyển hàng ngày, sử dụng lâu dài sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Honda nghiên cứu kĩ thói quen lái xe của khách hàng và cho ra mắt những chiếc xe máy điện được chú trọng từng chi tiết từ chỗ để chân đến tay lái, khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi ngồi, giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh về cột sống, xương khớp.

Xe máy điện Honda vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng. Với mỗi lần sạc, xe có thể chạy được quãng đường tới 80km, công suất mạnh mẽ với tốc độ trên 50km/h, phù hợp nhiều loại địa hình với phanh đĩa giảm xóc thủy lực dầu tạo cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

Chi tiết các bộ phận xe máy điện Honda.
Chi tiết các bộ phận xe máy điện Honda.

Nói về tiêu chuẩn Nhật Bản, người ta thường nhắc tới chất lượng, độ bền tuyệt hảo và cũng vì thế xe máy điện Honda có thể làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Chiếc xe là vật dụng gắn bó hàng ngày, thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng. Một chiếc xe máy điện thời trang, phù hợp cá tính sẽ giúp người dùng trở nên lôi cuốn, tự tin khẳng định bản thân. Bởi vậy, mỗi dòng xe máy điện Honda được sản xuất với nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng với thiết kế bắt mắt.

Một quý cô lãng mạn sẽ yêu thích nét cổ điển mang dáng dấp những “huyền thoại” thời trang thập niên 70, 80 trên chiếc Honda Prinz T2. Chàng trai mới lớn mê khám phá sẽ không thể chối từ sức quyến rũ trong cả thông số kĩ thuật ấn tượng đến thiết kế lạ mắt của Honda V-Sun Q2. Hay thậm chí Honda V2 đặc biệt phù hợp với các cặp đôi…

Màu sắc trẻ trung, thời thượng được giới trẻ ưa chuộng
Màu sắc trẻ trung, thời thượng được giới trẻ ưa chuộng

Chính sách bảo hành tận 3 năm đối với tất cả dòng xe máy điện Honda tại hệ thống bảo hành tiêu chuẩn phủ khắp toàn quốc. Điều đặc biệt chưa từng có đối với thị trường tiêu dùng xe máy điện tại Việt Nam là thay thế 100% phụ tùng chính hãng Honda. Việc mua những chiếc xe máy điện trôi nổi trên thị trường với giá ban đầu có thể thấp hơn xe máy điện Honda, nhưng chi phí bảo dưỡng về sau sẽ đội lên rất cao và việc thay thế phụ tùng gặp khó khăn. Honda còn đưa ra chính sách hết sức hấp dẫn bảo dưỡng xe miễn phí 6 tháng/lần. Thêm vào đó, khi đi trên đường nếu khách hàng gặp sự cố thì đội cứu hộ sẽ hỗ trợ ngay tức thì.

Đại lý xe máy điện Honda Thái Hưng
Đại lý xe máy điện Honda Thái Hưng

Chương trình ưu đãi:
Từ ngày 10/11đến ngày 30/11/2018, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi mua xe máy điện Honda tại:
Đại lý phân phối độc quyền xe máy điện Honda Thái Hưng
Cơ sở 1: Số 02 Nguyễn  Thị Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP.Vinh, Nghệ An
Fanpage: https://www.facebook.com/XeMayDienHonDaNgheAn/