Xe máy điện Việt Nam giá ngang Honda Wave Alpha

Những chiếc xe điện mang thương hiệu Pega đắt nhất có giá ngang ngửa một chiếc Honda Wave Alpha 110 mới. Xe trang bị màn hình điện tử, động cơ điện hiệu năng cao.

Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 1
Trans là dòng xe điện cao cấp nhất của Pega vừa được giới thiệu ra thị trường. Pega, tiền thân là HKbike, chuyên sản xuất xe điện và xe đạp điện. Theo CEO của doanh nghiệp này, hiện tại những chiếc xe điện do Pega sản xuất đã có tỷ lệ nội địa hóa 35%. 
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 2
Trans được thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật trong series phim Transformer nổi tiếng. Do đó, kiểu dáng của xe hướng đến những khách hàng trẻ. Sản phẩm của Pega được thiết kế bởi những kỹ sư Việt Nam, lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Bắc Giang. 
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 3
Dòng xe điện này được thiết kế với nhiều tính năng tiện lợi cho người sử dụng như màn hình đồng hồ hiển thị đa thông tin, giúp người dùng nắm bắt được tình trạng của chiếc xe, đèn pha LED, chìa khóa tìm xe...
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 4
Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa trên cả 2 bánh. Giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực. Bánh xe kích thước 90/90-12, tương tự nhiều dòng xe tay ga truyền thống. 
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 5
Cốp chứa đồ bên dưới yên xe đủ chứa nhiều đồ dùng cá nhân, dù thân xe thiết kế nhỏ gọn. Theo đại diện nhà sản xuất, những chiếc xe điện của Pega sử dụng các loại vật liệu có tiêu chuẩn tương đương sử dụng trên xe dùng động cơ đốt trong. 
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 6
Trans sử dụng động cơ điện đặt ở bánh xe do Bosch cung cấp. Động cơ này có công suất 1.200 W (khoảng 1,6 mã lực) mạnh nhất trong các dòng xe Pega sản xuất. Bộ pin theo xe có thể vận hành liên tục trên quãng đường 100 km cho 1 lần sạc. Động cơ điện này cũng có khả năng chịu nước tốt và an toàn cho người dùng khi trời mưa. Trans có giá bán 17,9 triệu đồng tương đương với 1 chiếc Honda Wave Alpha 110 mới. 
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 7
Crazay Bull 2 là dòng xe điện thứ 2 được Pega tung ra thị trường mới đây. Tương tự người anh em Trans, khung xe được thiết kế từ thép ống độ dày cao cho khả năng vận hành ổn định. Xe cũng trang bị giảm xóc ống lồng thủy lực phía trước, vành đúc, phanh đĩa 2 bánh. 
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 8
Cả Trans và Crazy Bull 2 đều được trang bị số lùi và các số tùy chọn vào tình trạng vận hành thực tế. Động cơ của Crazy Bull 2 cũng có công suất 1.200 w. Giá bán lẻ đề xuất của dòng xe này là 15,9 triệu đồng. Xe có thể vận hành 100 km cho 1 lần sạc. 
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 9
Zinger Color 3 là dòng xe đạp điện được Pega nâng cấp động cơ. Với một lần sạc, chiếc xe này có thể vận hành liên tục 80 km. Zinger Color 3 có giá bán 11,9 triệu đồng. Xe sử dụng giảm thủy lực phía trước, vành đúc, trang bị màn hình điện tử...
Xe may dien Viet Nam gia ngang Honda Wave Alpha hinh anh 10
Sản phẩm mới cuối cùng của Pega là CAP-A3. Mẫu xe đạp điện được thiết kế với hình tượng từ nhân vật Captain America. Xe trang bị phanh đĩa 2 trên 2 bánh, đèn pha LED, vành đúc. Giá bán của mẫu xe đạp điện này 13,9 triệu đồng.

Theo Zing

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.