Xe Suzuki ế ẩm nhất tại Việt Nam

Trong tháng 7/2017, với 3 mẫu xe lọt TOP ế ẩm nhất, Suzuki tiếp tục là thương hiệu kém hấp dẫn tại Việt Nam.

Trong tình cảnh thị trường ô tô tại Việt Nam đang gặp khó khăn, nhiều mẫu ô tô ế ẩm trên thị trường ngày càng khó khăn hơn, trong số đó không thể không nhắc tới các mẫu xe của thương hiệu Suzuki tại Việt Nam.

Những mẫu xe bán chậm nhất của Suzuki là Grand Vitara và Ciaz hay Ertiga. Theo đó trong tháng 7/2017, cả 3 mẫu xe này đều nằm trong danh sách những mẫu xe ế ấm nhất tại Việt Nam khi đạt doanh số tổng cộng vỏn vẹn 18 chiếc (Grand Vitara 3 xe, Ciaz 2 xe và Ertiga 13 xe). Đáng chú ý, Grand Vitara là mẫu xe xuất hiện liên tiếp trong danh sách xe ế tại Việt Nam trong nhiều tháng.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), nếu chỉ tính riêng xe du lịch, trong 7 tháng đầu năm 2017, Suzuki cũng chỉ bán được 940 xe tại thị trường Việt Nam. Con số này thấp hơn khá nhiều so với thương hiệu nắm giữ 2 mẫu xe không bán được chiếc nào trong 3 tháng gần đây là Mitsubishi (Mitsubishi bán được 3.540 xe du lịch trong 7 tháng đầu năm 2017).

Trong động thái mới đây nhất, tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Suzuki đã ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Celerio, với hy vọng sẽ giúp hãng vực dậy doanh số xe du lịch đang rất ảm đạm tại Việt Nam.

Tuy chưa chính thức công bố giá bán và thời điểm bán Celerio nhưng chắc chắn, việc tiêu thụ mẫu xe này sẽ không dễ dàng khi tại Việt Nam hiện nay, cùng phân khúc với Celerio đã có 2 mẫu xe “xưng bá” là Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Theo VNN

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.