Xu hướng trời trang mới nhất khiến phái đẹp phát "cuồng"

Thời trang luôn là đam mê của phái đẹp, bất kể cô gái nào cũng muốn diện trên mình một trang phục đẹp nhất, thời thượng và hợp mốt nhất. Cùng nắm bắt xu hướng thời trang khiến các nàng đang phát cuồng trong tiết trời thu này nào.

 

Hãy bước ra khỏi khuôn khổ thời trang nữ “truyền thống kín mít” trong một dàn áo dài tay, áo khoác với những gam màu trầm xám xịt. Với tiết trời hè thu một chút không khí se se lạnh, hãy chọn những bộ trang phục cách điệu đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và năng động.

Thời trang luôn chào đón những sản phẩm tinh tế mới ra đời khiến nàng nào cũng phải xiêu lòng và thỏa sức sáng tạo, thỏa sức mix đồ, biến hóa để kết hợp thành những bộ cánh đẹp nhất cho bản thân diện khi xuống phố, khi đi chơi hay đi làm… Có ba xu hướng thời trang đang khiến các nàng phát cuồng, và đang trở thành một trào lưu, một phong cách siêu hot trong hè thu năm nay.

Áo vải "xuyên thấu"

 

Đây là một loại áo được rất nhiều bạn trong giới trẻ ưa chuộng, và nó như làm mưa làm gió trong thời trang hè thu năm nay. Vải "xuyên thấu" có khá nhiều loại với các độ mỏng khác nhau nhưng tất cả các loại đều có chung ưu điểm là sở hữu chất liệu thoải mái, thoáng mát. Điều nên lưu ý là khi chọn vải xuyên thấu, bạn phải chọn nội y thật phù hợp, màu gần trùng màu của chiếc áo như vậy mới đẹp và không bị “ lố". Kiểu áo này tạo cho bạn một phong cách quyến rũ nhưng cũng rất năng động và cá tính. Tại sao bạn không thử bộc lộ mình từ những phá cách về thời trang? Thay đổi gu thời trang chính là thay đổi toàn diện ngoại hình của bạn, chỉ cần chọn đúng những trang phục phù hợp với bản thân thì chắc chắn bạn luôn luôn đẹp. Nếu sợ lộ liễu quá thì bạn nên chọn những màu tối như đen, xanh rêu, nâu hoặc đỏ trầm…

Váy ren

Một cô gái điệu đà, nữ tính chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc váy dịu dàng trong tủ đồ thời trang. Và váy ren là loại trang phục nổi bật, đem lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho người phụ nữ, tạo một điểm nhấn ấn tượng trên vóc dáng thanh lịch của các cô gái.

 

Sử dụng các chất liệu nhẹ như ren, satin, tuyn, lụa, voan tơ... là điểm nhấn nổi bật, tôn lên vẻ xinh đẹp, điệu đà cho các nàng như một nàng "công chúa bước ra khỏi khu vườn cổ tích" trong một sớm mùa thu.

Áo/váy buộc nơ lưng

 

Năm 2017 lại là sự lên ngôi của những thiết kế với cổ tay loe rộng, đan dây, hay như những chiếc váy buộc nơ từ đằng sau ra đằng trước… trông khá đơn giản, nhưng khi nhìn đằng sau lại mang phong cách cá tính và sự thoải mái khi mặc. Nếu là mùa hè, chỉ cần kết hợp những chiếc quần culottes sáng màu với một chiếc áo trễ vai, áo phông rộng với hoa văn trẻ trung, cách điệu. Còn khi thu đến, tiết trời hơi se lạnh thì có thể chọn những items buộc lưng chẳng hạn như váy/áo tay lỡ, không quá bèo nhèo để giữ được phom dáng áo/váy.

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.