Xử lý các đối tượng đua xe trái phép tại TP.Vinh

(Baonghean.vn) - Nhóm thanh niên khoảng 15 đối tượng đua xe với vận tốc lớn tại khu vực xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh, trong đó có nhiều đối tượng điều khiển xe mô tô không có biển kiểm soát.

Vào khoảng 22 giờ ngày 6/8, tổ công tác Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an TP. Vinh đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT tại khu vực xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh thì phát hiện nhóm thanh niên khoảng 15 đối tượng đua xe với vận tốc lớn. Trong đó có nhiều đối tượng điều khiển xe mô tô không có biển kiểm soát, nên việc triệu tập, xử lý các đối tượng gặp nhiều khó khăn.

3 đối tượng đua xe bị xử phạt vi phạm hành chính. Ảnh: Đức Vũ
3 đối tượng đua xe bị xử phạt vi phạm hành chính. Ảnh: Đức Vũ

Các đối tượng tổ chức đua xe trong thời gian khá dài, gây mất trật tự ATGT, tạo tâm lý bức xúc cho những người dân tham gia giao thông. Hình ảnh này cũng được một số người dân ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi tích cực, khẩn trương điều tra làm rõ, tiến hành xác minh, đến sáng 7/8, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an TP. Vinh đã bước đầu triệu tập 3 đối tượng gồm: Nguyễn Đình Minh Tuấn (SN 2000) và Nguyễn Quang Hiếu (SN 2000) cùng trú tại khối Bình Yên, phường Hưng Bình (TP. Vinh); Lê Đức Anh (SN 2004) trú tại khối Tân Hòa, phường Vinh Tân (TP. Vinh). Đây là những thanh niên tham gia đua xe vào tối 6/8 tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo đội CSGT-TT Công an TP.Vinh cho biết: Với các hành vi đua xe trái phép, đơn vị sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính; phạt tiền từ 7 - 8 triệu đồng, tạm giữ các phương tiện trong thời hạn 7 ngày và yêu cầu cam kết không tái phạm.

tin mới

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) -Sau khi được tòa án tuyên thắng kiện, lấy lại được ruộng thì chỉ không lâu sau, trên thửa ruộng đó xuất hiện nhiều chông sắt bị kẻ xấu cắm. Khi mà cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra được thủ phạm, thì trong quá trình canh tác, ruộng lúa này lại nghi bị phá hoại một lần nữa.

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

(Baonghean.vn) - Trên nhiều trang mạng xã hội đã có những phàn nàn về lái xe taxi ở sân bay Vinh có tình trạng chê khách chặng ngắn, ghép khách và thu thêm tiền vào cổng… Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần phải tăng cường giám sát chặt chẽ, tránh gây nên tình trạng lộn xộn.