Xúc động bức ảnh bé một tháng tuổi trong bộ quân phục của người cha quá cố

Bé gái nằm gọn trong bộ quân phục cũ, giống như đang được người cha đã hy sinh ôm vào lòng.
Xúc động bức ảnh bé một tháng tuổi trong bộ quân phục của người cha quá cố ảnh 1

Brittany muốn con gái biết mọi chi tiết về cuộc đời và sự hy sinh của bố. Cô quyết định sắp xếp một buổi chụp ảnh con gái với những kỷ vật còn lại của người cha bé chưa từng được gặp mặt. Ảnh: NPS Photography.

Brittany Harris nhận được tin chồng mất khi đang mang bầu 6 tuần. Chồng cô, Chris Harris, là quân nhân Mỹ 25 tuổi và hy sinh ở Afghanistan.

"Tôi bị suy nhược và cảm thấy giống như đã quên mất phải sống thế nào khi không có anh ấy", Today dẫn lời Brittany chia sẻ. "Nhưng tôi biết, tôi đã mang giọt máu của anh trong người. Điều đó khiến tôi mạnh mẽ hơn mỗi sáng thức dậy và tự chăm sóc mình. Con gái khiến tôi nghị lực hơn, giúp tôi đứng dậy khi cảm thấy muốn bỏ cuộc".

Chris chẳng bao giờ có cơ hội ôm đứa con gái bé bỏng lúc chào đời, sau khi thiệt mạng trong một vụ đánh bom liều chết hôm 2/8/2017. Chồng đã ra đi nhưng Brittany muốn tình phụ tử giữa hai cha con luôn còn mãi. Bà mẹ trẻ đã sắp xếp một buổi chụp ảnh xúc động của con gái, bé Christian Michelle Harris, với bộ quân phục, giày và quốc kỳ Mỹ, những kỷ vật cô được trao lại tại nhà riêng ở thành phố Fayetteville, bang North Carolina, sau khi Chris mất.

"Tôi muốn những bức ảnh sơ sinh của Christian thể hiện lòng yêu nước, giống như cách bố cháu đã làm. Tôi muốn lưu lại càng nhiều càng tốt tinh thần của Chris", Brittany cho hay. "Anh ấy đã thực sự cống hiến cho quân đội và đất nước này. Tôi nghĩ không gì có thể phù hợp hơn bằng những bức ảnh của con gái và sau này khi lớn lên, con có thể xem lại để tự hào".

Xúc động bức ảnh bé một tháng tuổi trong bộ quân phục của người cha quá cố ảnh 2

Brittany thích nhất bức ảnh này bởi tấm hình giống như người chồng quá cố của cô đang ôm con gái vào lòng. Ảnh: NPS Photography.

Cái tên Christian được chọn đặt cho con gái Brittany, như một cách tưởng nhớ tới người cha đã khuất của em. 

"Lúc xem những bức ảnh đó lần đầu tiên, tôi đã bật khóc. Tôi thích bức Christian được bọc trong bộ quân phục của Chris. Nó khiến tôi cảm thấy giống như anh ấy đang ôm con gái", Brittany cho hay.

 Christian chào đời hồi tháng trước. Khoảnh khắc con cất tiếng khóc đầu tiên làm Brittany thực sự xúc động. Niềm hạnh phúc ấy khiến cô thấy được an ủi trước nỗi đau mất chồng. 

"Khi Chris mất, trái tim tôi ngừng đập. Nhưng khi con gái Christian lần đầu được đặt lên ngực tôi, trái tim như hồi sinh, thậm chí còn đập mạnh hơn trước", Brittany tâm sự. 

Người mẹ đơn thân muốn những kỷ niệm về cha luôn sống mãi trong tim con gái.

"Tôi muốn con tự hào và mỉm cười khi nhắc tới bố, thay vì cảm giác đau buồn. Tôi muốn con luôn khoe với mọi người về bố mình và cả sự hy sinh của anh ấy", Brittany nói.

Xúc động bức ảnh bé một tháng tuổi trong bộ quân phục của người cha quá cố ảnh 3

Brittany biết tin chồng hy sinh khi đang mang thai 6 tuần. Ảnh: NPS Photography.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.