Ý nghĩa hình xăm của Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng

Nhiều cầu thủ của tuyển Việt Nam như Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng hay Tuấn Anh đều sở hữu những hình xăm mang ý nghĩa đặc biệt trên cơ thể.
hinh xam cau thu anh 1

Khi đăng bức ảnh check-in trong chuyến du lịch tại bãi biển Monte Carlo (Monaco) hôm 26/7, Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi để lộ hình xăm lớn trên ngực. Dòng chữ "Dream Chaser" (tạm dịch: Kẻ theo đuổi giấc mơ) cũng chính là biệt danh của hậu vệ sinh năm 1999.

hinh xam cau thu anh 2

Trước đó, hậu vệ tuyển Việt Nam từng gây chú ý khi để lộ hình xăm mới ở cánh tay. Trong một buổi tập cùng đội bóng Hà Lan, anh khiến dân mạng tò mò khi lộ một phần hình xăm khác ở cổ. So sánh với những hình ảnh cũ, người hâm mộ nhận ra đó đều là các hình xăm anh mới có trong thời gian thi đấu tại nước ngoài.

hinh xam cau thu anh 3

Nguyễn Quang Hải cũng là cầu thủ sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể. Thời điểm còn là thủ lĩnh tuyển U20 Việt Nam, anh đã là cầu thủ đầu tiên của đội có hình xăm. Trên cổ tay tiền vệ sinh năm 1997 có xăm dòng chữ "family is my strength" (tạm dịch: Gia đình là sức mạnh của tôi).

hinh xam cau thu anh 4

Có anh trai là thợ xăm hình, không bất ngờ khi Quang Hải có thêm nhiều "tattoo" mới. Hiện anh có ít nhất 3 hình xăm trên người, ở ngực, bắp tay phải và cổ tay trái.

hinh xam cau thu anh 5

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Nguyễn Công Phượng còn thường xuyên gây chú ý khi liên tục thay đổi nhiều kiểu tóc ấn tượng và có những hình xăm. Nhiều fan tò mò với ý nghĩa 4 chữ "HPTD" được cầu thủ quê Nghệ An xăm lên kẽ ngón tay đeo nhẫn của bàn tay trái. Công Phượng từng chia sẻ hình xăm này có liên quan đến một người bạn ở quê nhà từng giúp đỡ anh nhiều trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm.

hinh xam cau thu anh 6

Công Phượng còn có hai hình xăm khác là bông hồng ở bắp tay trái và biểu tượng Aquarius của cung Bảo Bình, cung hoàng đạo tương ứng với ngày sinh 21/1 của tiền đạo tuyển Việt Nam.

hinh xam cau thu anh 7
Cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh có hình xăm trên cánh tay mang ý nghĩa đặc biệt. Liên tục mắc chấn thương dai dẳng, tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đi xăm hình với hy vọng thoát khỏi ám ảnh đồng thời mong muốn sớm được vui vẻ chơi bóng trở lại. Hình chiếc thánh giá cùng dòng chữ “Only God can judge me” (tạm dịch: Chỉ có Chúa mới có quyền phán xét tôi) được anh xăm lên cánh tay trái. Dòng chữ trên cánh tay của Tuấn Anh cũng là hình xăm được nhiều danh thủ trên thế giới sử dụng, trong đó có tiền đạo Ibrahimovic.

tin mới