Bí quyết giảm mỡ thừa cho người thích ăn vặt

Thừa cân, vòng hai ngấn mỡ là kẻ thù số một của phụ nữ, đặc biệt là đối với những người có thói quen ăn vặt. Tạm biệt thói quen ăn vặt để giảm cân là điều rất khó khăn đối với những người thích ăn vặt. Bạn tưởng chừng không thể nào giảm mỡ thừa nếu không từ bỏ thói quen đó của mình ngay lập tức. Nhưng với vài bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và từ bỏ thói quen xấu của mình.

1. Đánh răng sớm

Đánh răng là điều cần thiết phải làm sau khi ăn, nhất là ăn vặt bởi các món đồ ăn vặt thường chứa khá nhiều đường, axit (trong đồ chua)… Tuy nhiên, hãy dịch chuyển thời gian sớm hơn một chút bởi cách này sẽ giúp chúng ta hạn chế việc ăn vặt liên tục. Chắc chắn rằng, sau khi đánh răng xong, “cơn thèm” ăn vặt của bạn sẽ giảm đi rất nhiều. Về lâu dài, mẹo nhỏ này cũng giúp chúng ta ít ăn vặt hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý, tuyệt đối không đánh răng ngay sau khi ăn mà hãy để khoảng 20 – 30 phút rồi mới đánh nhé!

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

2. Không tích trữ đồ ăn vặt

Nếu đã có thói quen ăn vặt, bạn nên cương quyết giảm hoặc không tích trữ đồ ăn vặt trong nhà. Đây chính là cách để tự “sửa sai” khi đã ăn vặt quá nhiều. Nó giống như một “hình phạt”, dần dần sẽ làm cho chúng mình từ bỏ được thói quen xấu này.

3. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ giúp thanh lọc các chất thải, chất độc hại, giảm mỡ thừa, hạn chế tác hại do việc ăn vặt nhiều gây nên. Đây cũng là cách để từ bỏ thói quen ăn vặt bởi đôi lúc, chúng ta thường nhầm lẫn giữa đói và mất nước. Do vậy, mỗi lúc cảm thấy đói, các bạn nên uống một cốc nước ấm. Nó sẽ làm bạn dễ chịu, tỉnh táo hơn và không còn cảm thấy thèm ăn vặt nữa.

4. Uống trà

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Một ly trà nóng sau bữa ăn sẽ giúp hạn chế thói quen ăn vặt. Hơn thế nữa, các tinh chất trong trà xanh còn có tác dụng trong việc giảm mỡ thừa, nhất là ở các vùng như bụng, đùi… Do vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng tới việc tăng cân hay tăng vòng 2, bắp đùi… nữa.

Việc thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày tưởng chừng như rất khó thực hiện đối với những người nghiện ăn vặt, bạn có thể thay đổi từ từ để cơ thể quen dần. Kiên trì áp dụng những thói quen ăn uống này bạn có thể ít nhiều cải thiện  cân nặng của mình. Nếu bạn hoàn toàn không thể từ bỏ thói quen ăn đồ ăn vặt thì có thể thực hiện hút mỡ để nhanh chóng đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể, trả lại cho bạn cơ thể săn chắc gọn gàng. Chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.!

Theo suckhoedoisong.vn

tin mới

Bài tập cho người bệnh viêm phổi

Bài tập cho người bệnh viêm phổi

Trường hợp viêm phổi nặng có thể gây khó thở, thở nặng nhọc làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Thực hiện một số bài tập không giúp điều trị khỏi viêm phổi nhưng có tác dụng tăng cường chức năng hô hấp,

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Bài tập cho người bệnh hen

Bài tập cho người bệnh hen

Mục tiêu của điều trị bệnh hen là giúp người bệnh kiểm soát tốt triệu chứng, duy trì khả năng hoạt động bình thường, ngăn ngừa biến chứng… Vậy người bệnh hen nên tập luyện như thế nào?

Cán bộ thú y huyện Diễn Châu tiêm phòng vắc xin cho đàn gia cầm trên địa bàn. Ảnh tư liệu: Phú Hương

Chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình nếu địa phương để dịch bệnh dại và cúm gia cầm lây lan, có người tử vong

(Baonghean.vn) - Địa phương nào chủ quan, để dịch bệnh xảy ra và lây lan, có người tử vong do chó mắc bệnh dại cắn hoặc người chết do nhiễm virut cúm gia cầm khi đàn vật nuôi chưa được tiêm phòng vắc-xin thì chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, cứu ngải chỉ có vai trò hỗ trợ cho tác dụng của châm cứu. Thực ra, đây là một phương pháp trị liệu riêng biệt với những giá trị phòng và điều trị bệnh tật hết sức độc đáo.

“Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ”

Chương trình livestream 'Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ'

(Baonghean.vn) -Bệnh đột quỵ nguy hiểm như thế nào? Làm sao để phòng tránh và nhận biết sớm đột quỵ? Tất cả sẽ được bác sĩ Bệnh viện ĐKTP Vinh giải đáp trong chương trình “20h Bác sỹ đây rồi”. Chương trình được livestream lúc 20h ngày 20/3 trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và BVĐK Thành phố Vinh.