Khám phá các cách chữa nám và tàn nhang từ trứng gà

Là nguồn thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, trứng gà mang trong mình nhiều tác dụng làm đẹp cho làn da. Với các đốm đậm màu trên da, việc sử dụng trứng gà cho cách chữa nám và tàn nhang cũng là giải pháp hiệu quả để đẩy lùi tình trạng bệnh lý này.

Cách chữa nám và tàn nhang từ lòng đỏ trứng gà và mật ong

Cách chữa nám và tàn nhang từ 2 nguyên liệu này thích hợp với những ai có làn da khô và nhạy cảm. Lòng đỏ và mật ong vừa cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa giúp da trắng hồng, cho làn da tươi trẻ, mềm mịn.

Lòng đỏ trứng và mật ong là cách chữa tàn nhang tại nhà
Lòng đỏ trứng và mật ong là cách chữa tàn nhang tại nhà

Tách riêng lòng đỏ trứng, trộn thêm 1 thìa mật ong rồi đánh nhuyễn, thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 30 phút. Kiên trì thực hiện cách chữa nám và tàn nhang này trong khoảng 1-2 tháng, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách trị nám da mặt với lòng trắng trứng gà và chanh

Nếu như làn da bạn là da hỗn hợp hay da nhờn thì cách chữa nám và tàn nhang này hẳn là sẽ phù hợp với bạn.

Sau khi rửa mặt sạch, dùng 1 lòng trắng trứng đánh đều với 1 thìa nước cốt chanh, thoa đều lên mặt khoảng 20-30 phút. Hỗn hợp này sẽ khô se lại, bạn chỉ cần rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2-3 lần/tuần, đều đặn trong vòng 2 tháng, các đốm nâu sẽ mờ dần,làm làn da sáng lên trông thấy.

Bổ sung thêm trứng gà trong bữa ăn để trị tàn nhang từ bên trong

Một cách chữa nám và tàn nhang từ bên trong mà bạn không nên bỏ qua là cần bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để đẩy lùi được tình trạng nám, những chất này có thể tìm thấy trong hoa quả, rau củ, lòng trứng…

Bổ sung trứng vào thực đơn hàng tuần để cải thiện tình trạng nám, tàn nhang
Bổ sung trứng vào thực đơn hàng tuần để cải thiện tình trạng nám, tàn nhang

Với cách chữa nám và tàn nhang từ bên trong bằng trứng, bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm một lượng vừa phải thực phẩm này trong thực đơn của mình và chế biến thành nhiều món với dinh dưỡng cao và hấp dẫn như: bánh, canh, các món rán hay xào, luộc…

Tuy nhiên, cách chữa nám và tàn nhang trên sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức mới cho những thay đổi nhỏ trên làn da của bạn, nám tuy có mờ đi nhưng không thể điều trị được tận gốc. Để giải quyết vấn đề này, việc lựa chọn một công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng như Yellow Laser chính là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Theo Báo Sức khoẻ

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.