Bài thuốc ngăn rụng tóc với nắm lá ổi

Dùng nước đun lá ổi gội đầu hoặc uống trong ngày thay nước lọc giúp ngăn rụng tóc và giúp tóc mọc đều, chắc khỏe.
Theo Top Healthy Life Advices, lá ổi được chứng minh có tác dụng tốt trong việc tăng lượng tiểu cầu cho bệnh nhân sốt xuất huyết và cũng là vị thuốc giúp ngăn ngừa chứng rụng tóc.
Các chuyên gia chia sẻ, dùng lá ổi hằng ngày có thể giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng rụng tóc hàng loạt với cả phái đẹp và các quý ông. Tóc rụng nhiều do thiếu dưỡng chất, gây hói đầu là tình trạng bệnh lý gây mất tự tin. Lý do lá ổi có tác dụng tốt với tóc vì chứa nhiều vitamin B, vốn có tác dụng kích thích tóc mọc đều và khỏe. 
  Ảnh: Top Healthy.
Ảnh: Top Healthy.
Bài thuốc đơn giản: Đun 20 phút một nắm lá ổi trong một lít nước sôi, để nguội ở nhiệt độ phòng. Dùng nước uống thay nước lọc. Bạn cũng có thể gội đầu bằng nước lá ổi để phần ngọn và chân tóc được tiếp xúc với nước lá ổi vốn là nguồn vitamin B dồi dào. Bước đơn giản là massage da đầu nhẹ nhàng với nước lá ổi rồi gội sạch lại với nước.
Ngoài ra bạn có thể ủ tóc với nước ổi và dùng khăn ủ tóc để qua đêm giúp mái tóc đẹp. Loại thảo dược từ tự nhiên này kích thích rễ và nang tóc khỏe, khắc phục tình trạng rụng tóc. 
Theo VnExpress

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.