Làm đẹp 'núi đôi' với 10 thực phẩm dễ tìm

Nếu muốn làm cho "núi đôi" trở nên to lớn và săn chắc một cách tự nhiên, bạn nên bổ sung thường xuyên các loại thực phẩm dưới đây.

1. Đậu nành:
1. Đậu nành: Theo Boldsky, trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực và hiệu quả rất lớn. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.
2. Hạt cây thì là:
2. Hạt cây thì là: Thời xưa, các thầy lang thường dùng rau thì là và họ của nó để tăng lượng sữa ở phụ nữ cho con bú. Hạt thì là cũng được chứng minh là rất giàu phytoestrogens, một chất giúp cải thiện kích thước vòng một tự nhiên.
3. Sữa và các sản phẩm từ sữa 
3. Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn.
4. Củ cải đường: 
4. Củ cải đường: Đây là một món ăn chay rất giàu chất sắt, không chỉ giúp thúc đẩy ham muốn "yêu" của người phụ nữ mà nó còn có công dụng cải thiện kích thước vòng ngực một cách tự nhiên.
5. Cà rốt:
5. Cà rốt: Loại củ màu cam này có chứa hàm lượng estrogen rất lớn, giúp thúc đẩy bộ ngực phát triển. Bạn có thể ăn sống, luộc hay sử dụng nước ép cà rốt đều rất hiệu quả.
6. Các loại ngũ cốc lành mạnh
6. Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có ích trong việc xây dựng và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú.
7. Các loại hạt 
7. Các loại hạt như quả hồ trăn, óc chó, hạt điều hay hạt dẻ là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen, hợp chất tăng cường kích thích tiết tố nữ có khả năng làm nở ngực.
8. Trái cây:
8. Trái cây: Các loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.
9. Thảo dược: 
9. Thảo dược: Nhiều loại thảo dược cũng được coi là phương thức làm nở ngực tự nhiên. Một tách trà đen hay trà xanh có chứa nhiều phytoestrogen sẽ giúp kích thích tố nữ và tăng kích thước vòng một.
10. Các loại đậu
10. Các loại đậu như đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng một.

 Theo Zing.vn

tin mới

mặt nạ

Cách làm 7 loại mặt nạ cho làn da khô nẻ ngày hanh khô

(Baonghean.vn) - Thời tiết đầu đông thường hanh khô làm cho làn da của bạn dễ bị khô ráp, nứt nẻ. Do đó, bên cạnh kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp nước cho cơ thể, bạn nên đắp mặt nạ theo những công thức đơn giản dưới đây.