Ngực to do uống sữa đậu nành

Một người đàn ông ở Anh dự định kiện công ty sản xuất sữa đậu địa phương khi thấy ngực to lên bất thường và thay đổi bất ngờ về cảm xúc. 

Ông Sydney Wellington với bầu ngực to như phụ nữ. Ảnh: Worldnewsdailyreport
Ông Sydney Wellington với bầu ngực to như phụ nữ.

Theo World News Daily Report, ông Sydney Wellington nhận thấy có sự thay đổi lớn trên cơ thể mình trong vài tháng trở lại đây kể từ khi ông chuyển sang uống sữa đậu nành. Người đàn ông nước Anh kể rằng ông bị chẩn đoán dư thừa đường lactose, vì thế bác sĩ khuyên sữa đậu là một sản phẩm phù hợp để thay thế cho loại sữa trước đây. 

"Ban đầu mọi thứ rất tốt, nhưng sau vài tháng, tôi nhận thấy ngực mình đang lớn dần lên và đầu vú thì nhô ra, giống như thể một thiếu nữ bắt đầu dậy thì", ông nói. "Ham muốn tình dục của tôi cũng biến mất, "cậu nhỏ" cũng bé hơn so với trước. Thậm chí cảm xúc của tôi cũng thay đổi". 

"Có lúc tôi tỉnh dậy lúc nửa đêm và cứ thế ngồi khóc chẳng vì lý do gì. Vợ tôi cũng không thể hiểu được điều gì đang xảy ra. Ngoài ra, mỗi khi vợ tôi muốn thân mật, tôi lại viện cớ bị đau đầu hoặc không có tâm trạng làm chuyện đó. Bà ấy còn nghĩ chắc tôi bị gay rồi", ông kể. "Nếu đó là những biểu hiện thường thấy ở phụ nữ thì việc một người đàn ông trở thành phụ nữ là cơn ác mộng khủng khiếp nhất". 

Theo chia sẻ của ông Wellington, sự thay đổi về mặt cảm xúc, tinh thần biến mất ngay khi ông ngừng uống các sản phẩm sữa đậu khoảng hai tuần. 

Mặc dù thông thường các sản phẩm làm từ đậu nành không chứa nội tiết tố nữ estrogen, chúng sẽ góp phần sản sinh phytoestrogen, loại estrogen có nguồn gốc từ thực vật. 

"Có vẻ như bệnh nhân của tôi mắc tình trạng mô vú phát triển hơn bình thường", bác sĩ Allan Greenwall nói. "Chế độ ăn uống chứa nhiều phytoestrogen cũng có thể là nguyên nhân khiến ông ấy bị thay đổi về mặt cảm xúc, dễ trở nên cáu kỉnh, giảm ham muốn tình dục và thiếu lý trí. Tất cả những biểu hiện này đều giống với biểu hiện mà phụ nữ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh". 

Hiện tại ông Wellington dự định sẽ kiện công ty sản xuất loại sữa đậu trên. 

Theo Ngoisao.net

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.