Gừng giúp đốt cháy mỡ thừa

Gừng được coi là phương thuốc tự nhiên tốt nhất để đốt cháy chất béo, giải độc cơ thể.

 

Uống nước gừng giúp giảm nếp nhăn, lo âu, căng thẳng, đau nhức, thậm chí ngăn chặn sự phát triển ung thư. Gừng giàu chất oxy hóa có thể chống lại các gốc tự do, làm giảm mức cholesterol, giảm lưu lượng máu.

Chỉ cần thái gừng thành lát mỏng, cho 5 lít nước vào đun sôi trong 15 phút, sau đó chắt nước gừng ra uống. Bạn có thể thêm vào 1 thìa cà phê mật ong để dễ uống hơn.

Dùng nước gừng uống mỗi khi khát và khi tập luyện mất mồ hôi. Việc kết hợp uống nước gừng tươi, luyện tập khoa học và một chế độ ăn kiêng hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Bên cạnh đó, uống nước gừng hàng ngày cũng giúp làn da trở nên hồng hào hơn, lưu thông khí huyết và hạn chế giảm huyết áp. Nước gừng còn rất tốt với phụ nữ thường xuyên bị đau bụng khi tới kỳ kinh nguyệt, giảm cơn đau nhanh nhất.

Theo VNN

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.