Lan Phương bật mí cách làm đẹp

Mới đây, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim Người cộng sự - The Partner, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, bộ phim hợp tác giữa VTV và TBS (Nhật Bản) được phát sóng tại Việt Nam và Nhật trong ngày 29/9/2013, nhân dịp Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.
Trước buổi họp báo, chúng tôi tranh thủ gặp gỡ diễn viên xinh đẹp Lan Phương và cùng cô chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp.
Xuất hiện tại buổi họp báo cùng dàn diễn viên sáng giá của Việt Nam tham gia bộ phim Người cộng sự, nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương toát lên vẻ rạng rỡ, yêu kiều trong trang phục áo dài truyền thống cách điệu với điểm nhấn ở hai tay áo cùng những họa tiết hoa sen sang trọng và tinh tế. Vai nữ chính Lan Phương đảm nhiệm trong bộ phim này được giới truyền thông Nhật đánh giá rất cao. Tranh thủ thời gian trước chương trình, Lan Phương đã có cuộc trò chuyện vô cùng thú vị...
Lan Phương xinh đẹp rạng rỡ trong tà áo dài cách tân tại buổi họp báo.
Lan Phương xinh đẹp rạng rỡ trong tà áo dài cách tân tại buổi họp báo.

Trở về từ cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ, Lan Phương đã tạo được dấu ấn khá đẹp và đậm nét trong lòng công chúng, đến nay Phương cùng lúc đảm nhận khá nhiều công việc: Tham gia chuyên mục "Đẹp +..." trong chương trình Nhịp sống gia đình; thể hiện nhiều vai diễn mới trong các bộ phim truyền hình; vẫn diễn đều đặn tại sân khấu kịch Phú Nhuận và thường xuyên có mặt trong các sự kiện lớn ở TP.HCM... Không hiểu nữ diễn viên có bí quyết gì trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để luôn có được vẻ tươi tắn rạng ngời mỗi khi xuất hiện? Để trả lời cho câu hỏi này, Lan Phương cười hồn hậu và không ngại ngần "bật mí" tuyệt chiêu của mình từ lâu nay, đó là làm đẹp từ trái cây. Theo cô, tất cả các cây trái "quê mùa" rẻ tiền và sẵn có như trái chuối, cam, bưởi, chanh, ổi... đều có thể giúp chị em phụ nữ làm đẹp rất hiệu nghiệm.

Lan Phương luôn tự tin với mái tóc được chăm sóc từ trái cây của mình. Cô chia sẻ: "Cam chứa tinh dầu thơm và nhiều vitamin C, rất mát và bổ dưỡng. Mình dùng nước cam tươi thoa lên tóc có thể giúp tóc mọc tốt hơn và bớt rụng. Trái bưởi cũng vậy, nhiều vitamin C đồng nghĩa với việc nhiều chất chống ôxy hóa, thúc đẩy máu lưu thông, làm giảm rụng tóc một cách tự nhiên. Các cụ nhà mình xưa nay vẫn hay lấy vỏ bưởi ngâm với nước ấm qua đêm rồi lấy nước gội đầu để chống tóc khô và rụng gãy, giờ mình xài vẫn thấy tốt lắm. Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein, chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng". Nhưng có lẽ độc đáo nhất là cách Lan Phương luôn dưỡng tóc từ trái chuối. "Cái này thì cũng hơi... dơ một chút vì chuối chín sẽ mềm và nhão. Mình nghiền nhuyễn chuối chín rồi bôi lên tóc và nhẹ nhàng massage da đầu, cách này có thể chữa rụng tóc và giúp tóc bóng khỏe" - cô tiếp lời.
Không chỉ có vậy, Lan Phương còn thường chỉ dẫn cho các bạn diễn bí quyết làm sao để da mặt giữ được vẻ đẹp tự nhiên khi thường xuyên phải dùng mỹ phẩm và chịu ánh đèn trường quay với cường độ cao. Hàng ngày, cô không những luôn biết chăm sóc sức khỏe bằng trái cây tươi mà cô còn biết tận dụng luôn cả... bã của chúng để chăm sóc cho làn da luôn trắng mịn màng, cô nói: "Uống một ly nước ép trái cây mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da đẹp. Nhưng bạn có biết, bã của chúng cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da?". Mời các bạn cùng Lan Phương học cách tận dụng bã trái cây để giúp làn da luôn khỏe và đẹp:
Bã quả chuối: Chuối rất giàu chất chống ôxy hóa và vitamin. Vì vậy mà loại mặt nạ từ bã của loại trái cây này mang lại nhiều công dụng cho làn da. Các thành phần có trong bã của quả chuối sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da ngậm nước và mềm mại hơn. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng tẩy tế bào chết, mang lại cái nhìn tươi trẻ và láng mịn cho làn da. Ngoài ra, đắp mặt nạ chuối trước khi ra ngoài còn giúp bảo vệ làn da khỏi bị bỏng rát vì ánh nắng mặt trời.
Bã quả chanh: Bã quả chanh rất giàu vitamin C và khoáng chất. Bạn chỉ cần bôi trực tiếp bã của quả chanh lên da là chúng sẽ phát huy tác dụng làm đẹp. Lợi ích làm đẹp từ bã của quả chanh gồm loại bỏ mụn đầu đen, làm trắng da, giảm vùng da sạm ở khuỷu tay và đầu gối, ngăn ngừa mụn, tăng cường độ đàn hồi cho da và giúp da săn chắc.
Bã đu đủ: Đu đủ là "cứu tinh" của làn da sạm. Nếu bạn muốn có làn da trắng mịn, hãy thường xuyên chăm sóc da với loại quả này. Bã của quả đu đủ có chứa nhiều loại enzym tốt cho da. Khi bôi chúng lên da, những loại enzym này sẽ tác động trực tiếp và giúp nuôi dưỡng làn da. Bã quả đu đủ có khả năng tái tạo tế bào da, xóa các dấu hiệu lão hóa, làm sạch da, cải thiện kết cấu da và giúp làn da rạng rỡ.
Bã trái cam: Bã của trái cam cũng có những công dụng làm đẹp da tương tự như quả chanh. Cả 2 loại quả này đều được coi là loại mỹ phẩm xanh hiệu quả mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da. Sau khi đã có một cốc nước ép cam ngon lành, hãy dùng bã của chúng để làm mặt nạ chăm sóc da. Mặt nạ từ bã của quả cam giúp cải thiện kết cấu da, làm chậm quá trình lão hóa. Chà xát nhẹ nhàng mặt trong của vỏ quả cam lên da sẽ giúp làn da săn chắc và tăng độ đàn hồi.
Bã của quả xoài: Xoài được coi là "vua của các loại quả". Bên cạnh những lợi ích mang lại cho sức khỏe, chúng còn là loại quả mang lại nhiều lợi ích cho sắc đẹp. Sử dụng bã của quả xoài làm mặt nạ dưỡng da là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ tại Ấn Độ sử dụng. Xoài giàu chất chống ôxy hóa và vitamin A, vì vậy mà chúng giúp da chiến đấu với quá trình lão hóa, phục hồi và duy trì độ đàn hồi cho làn da.
Theo SKĐS - TH

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.