Da trắng đơn giản với cà chua, củ cải

Cà chua, củ cải là thực phẩm trong gia đình nhưng có tác dụng làm da trắng nõn bất ngờ.
Cà chua trắng da
Cà chua và sữa
Bạn ép lấy một chén nước cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút.
Cà chua giúp trắng da nhanh chóng.
Cà chua giúp trắng da nhanh chóng.
Sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da sáng mịn. Chỉ cần làm cách này 2 - 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Mặt nạ cà chua
Cắt hai lát cà chua, thoa lên má theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Khi chà cà chua, các dưỡng chất tươi sẽ thẩm thấu vào da qua những động tác massage giúp da căng mịn. Bạn có thể thực hiện hàng ngày.
Cà chua và nước ép chanh
Bạn ép hai trái cà chua lấy một chén nước cà chua, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh. Hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần.
Củ cải trắng da
Nước ép củ cải
Trước tiên, dùng một cân của cải tươi, nạo vỏ rồi đem rửa sach. Sau đó thái nhỏ, cho vào máy sinh tố. Mỗi ngày uống 2-3 cốc nước củ cải da mặt sẽ dần được cải thiện. Nếu da mặt bạn ngăm đen, khô ráp và rất cứng đầu trong việc làm trắng da, thì đây là cách dùng thực phẩm rất tốt để chăm sóc da, giúp tái tạo làn da của bạn.
Củ cải mật ong
Dùng ½ củ cải trắng, nghiền nát ép lấy nước trộn với 1 thìa mật ong xoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage trong 10 phút rồi rửa sạch. Sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Áp dụng mặt nạ này sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn không tì vết.
Theo Alobacsi.vn

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.