Bí quyết tăng size vòng 1 từ canh rong biển thịt bò của phụ nữ Nhật

Phụ nữ Nhật Bản có bí quyết tăng size vòng 1 hiệu quả nhờ món canh rong biển thịt bò nên luôn sở hữu bầu ngực căng tròn, cân đối
Vòng 1 luôn là yếu tố quan trọng nhất với hạnh phúc của một người phụ nữ. Vòng 1 đầy đặn, nở nang không chỉ có hiệu quả về mặt thẩm mỹ mà còn giúp người phụ nữ nuôi lớn những đứa con khỏe mạnh. 
Có nhiều nguyên nhân chính khiến cho ngực bạn có kích cỡ nhỏ hơn mong muốn: di truyền, rối loạn estrogen trong giai đoạn bạn dậy thì, thói quen sinh hoạt như thức khuya, sử dụng chất kích thích làm rối loạn nội tiết tố và hormone sinh trưởng. Ngoài ra, “ngực lép” còn vì bạn thiếu dinh dưỡng. Mỡ là một thành phần chủ yếu làm ngực đầy đặn và săn chắc hơn, nên chế độ ăn uống không hợp lý dễ khiến bạn khó lòng sở hữu một khuôn ngực “khủng”.
Tác dụng tăng size vòng 1 từ rong biển
 
Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng là hình mẫu phái đẹp biết chăm chút cho gia đình, đồng thời còn sở hữu bí quyết gìn giữ nhan sắc hiệu quả cũng như kích cỡ vòng 1 chuẩn nhất châu Á. Họ khám phá ra công dụng tuyệt vời của món canh rong biển nấu với thịt bò nên bầu ngực luôn căng tròn, tràn đầy sức sống.
Rong biển là một loại tảo từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp da, mượt tóc, giảm cân hiệu quả được phụ nữ châu Á rất ưu chuộng. Rong biển rất giàu chất xơ, đạm, bột đường, sinh tố và chất khoáng. Hàm lượng canxi trong rong biển cao gấp 3 lần sữa bò còn vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng.
Thành phần quan trọng nhất có trong rong biển là fertile clement. Đây là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, làm cân bằng nội tiết tố, là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hormone sinh trưởng, giúp vòng 1 phát triển cân đối, tròn trịa và săn chắc nhanh chóng. Ngoài ra, rong biển khi kết hợp với thịt bò - một thực phẩm giàu protein thúc đẩy mô ngực phát triển trở thành món ăn quan trọng cho một bầu ngực nảy nở và đặc biệt thích hợp cho những ngày thời tiết mưa nồm, ẩm ướt.
Theo Phụ nữ TPHCM

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.