7 loại thực phẩm không nên bỏ qua trước khi 'lâm trận'

Gừng, hạnh nhân, chuối... sẽ giúp chị em có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi làm 'chuyện ấy'.

Nếu sử dụng đúng cách, những thực phẩm này giúp chị em gia tăng ham muốn tình dục. Dưới đây là công dụng của một số thực phẩm bạn nên áp dụng:

Gừng - Gia vị hâm nóng

Ít ai biết loại gia vị ấm nóng này là thực phẩm có công dụng tuyệt vời trong "chuyện ấy". Từ lâu, gừng được sử dụng như một loại chất kích thích tình dục, nó làm ấm cơ thể, giúp các mạch máu giãn nở, tăng tuần hoàn máu, tạo điều kiện để cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

Hạnh nhân - Thần dược hồi sinh ham muốn

Nhiều tài liệu nghiên cứu cho biết, hạnh nhân là thần dược hồi sinh ham muốn cho cả nam và nữ giới. Chế độ ăn uống tốt cho “chuyện ấy” vì thế mà không thể thiếu đi loại thực phẩm này. Bạn có thể ăn hỗn hợp hạnh nhân, mật ong và sữa để tiếp thêm sinh lực cho cuộc “yêu” dài bất tận.

7-loai-thuc-khong-nen-bo-qua-truoc-khi-lam-tran

Những thực phẩm giúp cải thiện “chuyện ấy” ở phụ nữ.

Chuối - Khơi nguồn cảm hứng

Chuối là loại thực phẩm cần thiết cho chuyện chăn gối vì giúp tăng ham muốn một cách nhanh chóng. Đặc biệt, ăn chuối nướng cả vỏ có thể khiến cơ thể được kích thích tình dục và tăng hứng khởi khi lâm trận cho cả hai bên.

Sushi - Giúp sản sinh nội tiết tố

Đây là một trong những lý do Nhật Bản có nghệ thuật sushi khỏa thân, nơi người ta vừa thưởng thức sushi vừa ngắm phụ nữ không một mảnh vải trên người. Trong cá hồi cũng như nhiều loại hải sản khác chứa nhiều kẽm giúp sản sinh nội tiết tố trong cơ thể. Để làm món này, bạn có thể mua hải sản và chế biến món sushi tại nhà để cả hai được nạp “tiên dược” này.

Chocolate - Sự lựa chọn tuyệt vời

Chocolate là lựa chọn tuyệt vời để ăn trước và ngay cả trong khi quan hệ tình dục. Loại thực phẩm này có chứa phenyl ethylamine giúp tâm trạng hưng phấn. Trong cuộc “yêu”, hãy ngậm chocolate trong miệng và để nó tan ra từ từ rồi cùng thưởng thức nụ hôn ngọt ngào này, cả hai sẽ cảm nhận những hương vị tuyệt vời khó tìm.

Quế - Gia vị không thể thiếu

Tương tự như gừng, loại gia vị có tính cay, ấm này hoàn toàn có thể tăng ham muốn tình dục. Một món tráng miệng chứa quế hoặc một cốc trà quế trước khi quan hệ sẽ rất tuyệt vời để làm nóng cuộc ái ân.

Bơ - Chứa vitamin cho cuộc “yêu”

Ở một số nơi trên thế giới, bơ còn được gọi là “cây tinh hoàn” bởi hiệu năng tuyệt vời trong việc hỗ trợ sản sinh các hormone tình dục nhờ có chứa chất chống oxy hóa và các vitamin cần thiết. Bơ có thể chế biến thành một món rau trong bữa ăn hoặc sinh tố bơ tráng miệng đều mang đến hiệu quả bất ngờ.

Quan hệ tình dục đúng cách không chỉ mang đến cuộc vui trọn vẹn, mãn nguyện mà còn tốt đối với thể chất. Để có được cảm xúc tuyệt vời này, một chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý và bổ sung viên uống cải thiện sinh lý là điều cần thiết, quan trọng.

Theo Ngoisao.net

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.