Nạp năng lượng tự nhiên, nhận quà 'cực đỉnh' từ TH

(Baonghean.vn) - Từ ngày 20/4 đến hết ngày 14/7/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Thưởng thức bộ đôi giải nhiệt mùa hè, cơ hội “rước” quà xịn

Thời tiết nắng nóng, oi bức ngày hè khiến cơ thể mệt mỏi và mất nước, việc bổ sung đồ uống vừa giải nhiệt vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Lựa chọn những đồ uống lành mạnh, giàu dưỡng chất trong chế độ dinh dưỡng không chỉ cung cấp nguồn năng lượng quan trọng mà còn giúp nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.

Trên thị trường đồ uống hiện nay, Tập đoàn TH được coi là nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, nổi bật là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk – bộ đôi sản phẩm đột phá không sử dụng phụ gia tổng hợp và chất bảo quản.

Hơn 600.000 giải thưởng “cực chất” đang chờ đợi các chủ nhân tương lai.
Hơn 600.000 giải thưởng “cực chất” đang chờ đợi các chủ nhân tương lai. 

Để tri ân khách hàng đã luôn tin yêu khi dùng sản phẩm, Tập đoàn TH tung chương trình khuyến mại có tên gọi “Mua đồ uống TH – Trúng hơn 600.000 giải thưởng” diễn ra từ ngày 20/04/2022 đến hết ngày 14/07/2022 trên quy mô toàn quốc, đem tới cơ hội trúng giải thưởng siêu giá trị dành cho khách hàng mua các sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có thông tin khuyến mại trên bao bì với 3 bước tham gia vô cùng đơn giản.

 

Xem thêm tại link YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=EeG5PUAVK9M

TH true TEA chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên

Tập đoàn TH mang tới cho người tiêu dùng dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên với công thức đột phá: Kết hợp những búp trà tinh tuyển từ các vùng trà cao nguyên nổi tiếng Việt Nam và nguồn nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, không chất bảo quản. Bên cạnh việc khắt khe trong lựa chọn nguyên liệu, công nghệ sản xuất TH true TEA cũng được Tập đoàn TH đầu tư mạnh mẽ với dây chuyền hiện đại, khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng. Đặc biệt, toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong vòng 24 giờ, giúp lưu giữ được tối đa hương vị tự nhiên của trà.

Thanh mát ngày hè cùng TH true TEA hoàn toàn từ thiên nhiên
Thanh mát ngày hè cùng TH true TEA hoàn toàn từ thiên nhiên

TH true JUICE milk – Công thức “2 trong 1” hoàn toàn từ thiên nhiên

TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi sạch nguyên chất của cụm trang trại TH cùng nước ép trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao giúp cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể những ngày hè oi bức. Được phối trộn với công thức riêng biệt và sản xuất trên dây truyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT, TH true JUICE milk được lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị sữa tươi, trái cây trong mỗi sản phẩm. Mỗi chai nước uống sữa tươi trái cây TH nhờ vậy có vị hoa quả tự nhiên độc đáo bên cạnh vị thơm sữa tươi sạch TH true MILK – thương hiệu sữa nổi tiếng với quy trình chăn nuôi sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch.

Nạp năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cùng nước uống sữa trái cây TH true JUICE.
Nạp năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cùng nước uống sữa trái cây TH true JUICE.

Được thiết kế kiểu dáng cổ chai rộng mang đến trải nghiệm sảng khoái khi uống cùng sự tiện lợi, phù hợp với xu hướng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại, chắc chắn các tín đồ sống xanh sẽ không ngại ngần đưa TH true TEA và TH true JUICE milk vào danh sách thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên của mình ngay trong mùa hè này.

tin mới

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

(Baonghean.vn) -Thực hiện Kế hoạch mở đợt kiểm tra cao điểm về hoạt động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là IUU), chiều 28/3, đoàn công tác Ban chỉ đạo IUU của tỉnh tiến hành kiểm tra tại địa bàn Quỳnh Lưu và TX. Hoàng Mai.

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.