1000 quả pháo lựu đạn vượt biên vào nội địa

Đối tượng đã dùng ôtô tải để chở lượng lớn pháo nổ vượt biên Lạng Sơn vào nội địa để tiêu thụ.

Đối tượng Ngô Văn Tuyền cùng tang vật tại cơ quan điều tra
Đối tượng Ngô Văn Tuyền cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, một đối tượng vận chuyển số lượng pháo nổ, pháo lựu đạn lớn bằng ô tô đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang từ khu vực biên giới về nội địa Lạng Sơn.

Theo đó, vào khoảng 20h (12/1), tại QL1A thuộc thôn Phai Trần, khối 5 thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, Công an huyện Cao Lộc đã tổ chức kiểm tra xe ô tô tải BKS 21C - 006.96 do lái xe Ngô Văn Tuyền (SN 1989, trú tại Nghĩa Phương, Lục Nam, Bắc Giang) điều khiển. Qua kiểm tra, phát hiện trên ca bin có 4 thùng carton, trong thùng xe có 4 thùng đều chứa pháo nổ, gồm 72 hộp pháo dàn, 1000 quả pháo lựu đạn do Trung Quốc sản xuất có tổng trọng lượng 168kg.

Công an huyện Cao Lộc đã điều tra làm rõ, đối tượng Tuyền lái xe tải chở hàng lên cửa khẩu tỉnh Cao Bằng, sau đó đã qua biên giới sang Trung Quốc mua 8 thùng pháo nổ trên để vận chuyển về quê tiêu thụ trong dịp Tết kiếm lời. Khi đang trên đường đưa lô hàng pháo nổ về nội địa đã bị Công an huyện Cao Lộc phát hiện, bắt quả tang./.

Theo Báo Giao thông

tin mới

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) -Sau khi được tòa án tuyên thắng kiện, lấy lại được ruộng thì chỉ không lâu sau, trên thửa ruộng đó xuất hiện nhiều chông sắt bị kẻ xấu cắm. Khi mà cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra được thủ phạm, thì trong quá trình canh tác, ruộng lúa này lại nghi bị phá hoại một lần nữa.

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

(Baonghean.vn) - Trên nhiều trang mạng xã hội đã có những phàn nàn về lái xe taxi ở sân bay Vinh có tình trạng chê khách chặng ngắn, ghép khách và thu thêm tiền vào cổng… Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần phải tăng cường giám sát chặt chẽ, tránh gây nên tình trạng lộn xộn.