Biến tấu chuỗi ngọc trai linh hoạt như công nương Diana

Là biểu tượng thời trang thanh lịch, quý phái, công nương Diana cho thấy phong cách biến tấu linh hoạt với trang sức ngọc trai.

lam-dep-cung-chuoi-ngoc-trai-nhu-cong-nuong-diana-xin-edit

Với thiết kế đơn giản, chuỗi ngọc dài là món trang sức yêu thích của phụ nữ mọi thời đại. Đây là thiết kế cổ điển đầu tiên của ngọc trai, nhưng đến nay vẫn giữ được nét cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng và giá trị. Phụ kiện này được công nương Diana sử dụng khá thường xuyên nhằm tôn lên nét quý phái. 

Dễ dàng biến tấu, giúp mang đến vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn đầy vẻ yêu kiều, quyến rũ của công nương.

Kết hợp với váy hở lưng, chuỗi ngọc trai dễ dàng được biến tấu, mang đến vẻ mới mẻ, hiện đại mà đầy yêu kiều, quyến rũ.

lam-dep-cung-chuoi-ngoc-trai-nhu-cong-nuong-diana-xin-edit-2

Công nương Diana sang trọng, tinh tế và nổi bật phong cách hoàng gia với  chuỗi ngọc quấn ôm cổ và bông tai ngọc trai Mabe bản lớn.

lam-dep-cung-chuoi-ngoc-trai-nhu-cong-nuong-diana-xin-edit-3

Cũng với set trang sức trên, công nương lại trẻ trung, quyến rũ hơn với chỉ một vòng ngọc quấn ôm cổ.

lam-dep-cung-chuoi-ngoc-trai-nhu-cong-nuong-diana-xin-edit-4

Một chuỗi ngọc dài được biến tấu thành nhiều loại chuỗi khác nhau như dây buông dài một sợi (chuỗi Rope), vòng 2 sợi (chuỗi Opera hoặc Matinee), hoặc nhiều vòng (chuỗi princess hoặc choker thanh lịch)… Người dùng có thể buông phía sau để khoe lưng trần thon mịn, tạo nút thắt như khăn quàng cá tính hoặc quấn thành vòng tay hay chiếc bờm tóc phong cách boho. Các tín đồ thời trang có thể biến hóa tới 24 kiểu trang sức khác nhau chỉ với một chuỗi ngọc dài. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng lựa chọn phụ kiện này của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

lam-dep-cung-chuoi-ngoc-trai-nhu-cong-nuong-diana-xin-edit-5

Một chuỗi ngọc dài đẹp thường có size ngọc nhỏ hơn những chuỗi khác để dễ dàng tạo vòng quấn thanh nhẹ. Akoya là loại ngọc thích hợp để làm chuỗi dài bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, ánh sắc trắng mịn, dáng tròn đẹp. Trước đây, người ta tốn nhiều thời gian để sưu tầm đủ số lượng ngọc lam thành chuỗi. Thợ chế tác kim hoàn nổi tiếng thế giới người Pháp Pierre Cartier mất một năm để tạo ra 2 chuỗi ngọc 50 và 70 viên. Ngày nay, nhờ kỹ thuật nuôi cấy phát triển, tỷ lệ thành công cao và cho  những viên ngọc đẹp chất lượng, các doanh nghiệp chế tác sở hữu trại nuôi lớn như Hoàng Gia Pearl đã rút ngắn được thời gian này. 

lam-dep-cung-chuoi-ngoc-trai-nhu-cong-nuong-diana-xin-edit-6

Với lợi thế sở hữu trại nuôi rộng hàng trăm ha tại vùng biển Khánh Hòa, Hoàng Gia Pearl nổi tiếng Việt Nam về chất lượng cũng như sản lượng ngọc trai. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đầu tư chuyên sâu vào thiết kế và chế tác trang sức với đội ngũ nghệ nhân kim hoàn giàu kinh nghiệm cùng phương pháp thủ công tinh xảo. Chuỗi cổ "Phượng hoàng tung cánh" là tác phẩm nổi bật của Hoàng Gia Pearl.

lam-dep-cung-chuoi-ngoc-trai-nhu-cong-nuong-diana-xin-edit-7

Đội ngũ thiết kế của Hoàng Gia Pearl luôn mang đến bất ngờ bằng những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, với sự dẫn dắt tài năng của nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn trong nghiên cứu, đầu tư chuyên sâu vào việc nuôi cấy và chế tác tại Việt Nam, Hoàng Gia Pearl đã khẳng định vị trí trong ngành ngọc trai cũng như trong lòng khách hàng. Thương hiệu đạt nhiều thành tích tiêu biểu như kỷ lục quốc gia về chế tác vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, danh hiệu bàn tay vàng toàn quốc, bản quyền ngọc trai Trống Đồng, ngọc trai có hoa văn tự nhiên và gần đây là huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Hoàng Gia Pearl cũng được nhiều người nổi tiếng, nữ chính khách và người yêu ngọc tại Việt Nam lựa chọn.

Tham khảo các thiết kế tại ngoctraihoanggia.com, facbook www.facebook.com/ngoctraihoanggia, gọi hotline 0909 66 22 31 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom Hoàng Gia Peark trên toàn quốc.

Theo VNE

tin mới