Bố vợ tương lai của Ronaldo là trùm ma túy; Salah bị chỉ trích sau thất bại của Liverpool

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Không phải Zidane, Ryan Giggs mới là người MU cần, thay Mourinho; Paul Pogba bị… cấm khẩu về cuộc khủng hoảng của M.U; Barca chọn Roberto Firmino thay Luis Suarez... là những thông tin thể thao quốc tế nổi bật hôm nay.

Bố vợ tương lai của Ronaldo là trùm ma túy

Cristiano Ronaldo sắp kết hôn với người mẫu xinh đẹp Georgina Rodriguez, nhưng bố vợ tương lai của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lại là một ông trùm ma túy từng bóc lịch 10 năm trong nhà đá vì 2 tội danh buôn ma túy, Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ.

Ông Jorge Rodriguez, cha đẻ của người mẫu Georgina Rodriguez từng ngồi tù vì tội danh buôn ma túy
Ông Jorge Rodriguez, cha đẻ của người mẫu Georgina Rodriguez từng ngồi tù vì tội danh buôn ma túy

Theo bản cáo trạng dài hơn 18 trang được công bố tại tòa án Madrid vào ngày 28/07/2003, ông Jorge Rodriguez đã cố gắng buôn lậu một lô hàng cocaine 83% trị  giá hơn 100.000 bảng từ Tây Ban Nha sang Pháp. Tội danh này khiến cha vợ tương lai của Cristiano Ronaldo phải lĩnh án tù 11 năm.

Nhưng "chứng nào tật nấy", sau khi được tại ngoại tạm thời vào năm 2008, ông Jorge tiếp tục tham gia vận chuyển một lô hàng nhựa cần sa trị giá 1 triệu bảng từ Morroco vào Tây Ban Nha. May mắn là ông Jorge Rodriguez chỉ đóng vai trò đồng lõa trong vụ án lần này. Chính vì vậy, cha vợ tương lai của Ronaldo chỉ phải nhận án tù hơn 2 năm, ra trại vào năm 2013 nhờ cải tạo tốt.  

Sau khi mãn hạn tù, ông Jorge đã bị trục xuất khỏi Tây Ban Nha và bị cấm quay trở lại quốc gia này. 

Salah bị chỉ trích sau thất bại của Liverpool

Ở trận đấu giữa Napoli và Liverpool diễn ra sáng 4/10, Mohamed Salah thể hiện phong độ đáng thất vọng. "The kop" nhận thất bại, còn Salah bị CĐV trên mạng xã hội chỉ trích.

"Có ai nhìn thấy Salah không? Người đã thắng giải Puskas", tài khoản Presieder đặt câu mạng trên mạng xã hội. Sau thất bại của Liverpool trên đất Italy, Salah nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cổ động viên vì màn trình diễn không thật sự tốt.

Salah bi chi trich sau that bai cua Liverpool hinh anh 6

"Một trong những trận đấu tệ hại nhất của Liverpool. Salah và Mane phải cải thiện tình hình. Thủ môn Alisson thật tuyệt vời. Những sự điều chỉnh đến quá muộn và Napoli xứng đáng chiến thắng", tài khoảnAnfieldRD96điểm qua những điểm nhấn còn đọng lại sau trận Napoli - Liverpool.

Mane và Salah cần thay đổi trước khi bước vào trận cuối tuần này. Không thể chơi với phong độ như thế trước Manchester City", tài khoản Allez The Reds lo lắng. Hôm 7/10, Liverpool sẽ trở về sân Anfield tiếp đón nhà đương kim vô địch Manchester City.

Trận đấu với Napoli cũng là hình ảnh thu nhỏ của Salah từ khi bước vào mùa giải mới 2018/19. Tiền vệ người Ai Cập có màn khởi đầu không như ý muốn khi chỉ ghi được 3 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường. Tài khoản The kop 12 quan ngại: "Phải chăng Salah là mẫu cầu thủ một mùa như rất nhiều trường hợp từng xảy ra ở Premier League?".

Paul Pogba bị… cấm khẩu về cuộc khủng hoảng của M.U 

Theo nguồn tin của GOAL, Paul Pogba đã bị M.U cấm phát ngôn về cuộc khủng hoảng nội bộ hiện tại của CLB này. Theo đó, tiền vệ người Pháp được yêu cầu không tiết lộ thêm bất cứ điều gì với công chúng, sau khi M.U trải qua chuỗi 4 trận không thắng mà mới nhất, là trận hòa bạc nhược 0-0 với Valencia.

Cụ thể, khi được các phóng viên gặng hỏi sau trận đấu thất vọng trên sân nhà này, Pogba buồn bã từ chối: “Tôi không được phép nói”. paul pogba bi… cam khau ve cuoc khung hoang cua m.u hinh anh 1

Trước đó, Pogba từng chỉ trích công khai chiến thuật của HLV Jose Mourinho, khi "Quỷ đỏ" thua sốc Wolverhampton Wanderers hồi tháng trước để rồi bị tước quyền đội phó.

Sau đó, M.U tiếp tục thua Derby County ở Carabao Cup và West Ham ở Premier League. Giữa hai trận đấu ấy, nội bộ của Quỷ đỏ tiếp tục dậy sóng khi Pogba công khai chống đối Mourinho và lườm ông này như… kẻ thù trên sân tập của khu Carrington. 

Không phải Zidane, Ryan Giggs mới là người MU cần, thay Mourinho

MU chọn Giggs thay Mourinho, Pogba nhận lệnh cấm
Ryan Giggs được cho phù hợp với MU hơn Zidane, ngồi ghế nóng thay Mourinho

Theo huyền thoại Liverpool, Graeme Souness, hiện làm chuyên gia bình luận thì không phải Zidane mà Ryan Giggs mới là người phù hợp nhất thay Mourinho lèo lái MU. Tượng đài Quỷ đỏ, Ryan Giggs hiện làm HLV trưởng tuyển Xứ Wales, từng làm trợ lý cho HLV Louis Van Gaal nhưng quyết định rời Nhà hát của giấc mơ sau khi Mourinho đến.

"Tôi không nghĩ Zidane. Tôi không nghĩ MU chọn một nhà cầm quân lớn khác chỉ trong một thời gian đưa MU về đúng quỹ đạo, sau khi đã mời Van Gaal, trước đó David Moyes và Mourinho lúc này đang là thảm họa. MU đã sai lầm.

Nghe có vẻ buồn cười nhưng Ryan Giggs phù hợp hơn cả. Nó không phải là dốc tiền chi tiêu một lần nữa mà MU cần thời gian để thực hiện. Vì thế, phải là một người có thể dồn cả vào đó bầu nhiệt huyết, tình cảm, sự tường tận và cả lịch sử của anh ấy với MU. Ở Giggs có cả những điều ấy".

Barca chọn Roberto Firmino thay Luis Suarez
Chú thích ảnh
Theo báo Anh, Barca coi tiền đạo Liverpool Roberto Firmino là lựa chọn số 1 thay thế Luis Suarez ở Camp Nou. Chân sút Uruguay sắp bước sang tuổi 32 và hiệu suất ghi bàn của Suarez có dấu hiệu sa sút khiến Barca lo ngại và đã nghĩ đến chuyện tìm người thay thế anh.
Firmino chơi khá ổn định ở Liverpool mấy mùa qua và Barca tin rằng anh có thể kết hợp hoàn hảo với Lionel Messi. Trong trường hợp không thể chiêu mộ được Firmino, Barca sẽ chuyển sang lựa chọn tiếp theo là Harry Kane của Tottenham.

tin mới

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam: Vun đắp niềm tin từ gian khó

(Baonghean.vn) - Thời gian tới, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn những bước đi của Đội tuyển Việt Nam, các trận đấu kịch tính vào ngày 21/3 và 26/3 với đối thủ Indonesia. Nhưng cũng đừng quên các trận đấu của U23 Việt Nam trên đất Tajikistan vào các ngày 20 và 23/3/2024.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng bóng đá Indonesia đáp trả phát biểu của tuyển thủ Duy Mạnh; Yếu tố giúp Việt Nam có điểm tại Bung Karno

Chủ tịch Liên đoàn Bóng bóng đá Indonesia đáp trả phát biểu của tuyển thủ Duy Mạnh; Yếu tố giúp Việt Nam có điểm tại Bung Karno

(Baonghean.vn) - Đội tuyển Việt Nam xuất hiện trở lại nhiều nhân tố quen với “công thức chiến thắng” khi chạm trán với Indonesia. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã phải lên tiếng đáp lại lời châm biếm của trung vệ đội tuyển Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

3 ngôi sao tuyển nữ Việt Nam ký hợp đồng 'khủng'; Đồng đội của Công Phượng bất ngờ lên tuyển Nhật Bản đá vòng loại World Cup 2026

3 ngôi sao tuyển nữ Việt Nam ký hợp đồng 'khủng'; Đồng đội của Công Phượng bất ngờ lên tuyển Nhật Bản đá vòng loại World Cup 2026

(Baonghean.vn) - 3 ngôi sao tuyển nữ Việt Nam ký hợp đồng 'khủng'; Xem trực tiếp hai trận đấu Việt Nam gặp Indonesia trên kênh nào?; Đồng đội của Công Phượng bất ngờ lên tuyển Nhật Bản đá vòng loại World Cup 2026... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Trận quyết đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia lọt tốp đặc biệt của FIFA; Công Phượng: 'Ở Nhật, ngày nào tôi cũng tập cường độ cao'

Trận quyết đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia lọt tốp đặc biệt của FIFA; Công Phượng: 'Ở Nhật, ngày nào tôi cũng tập cường độ cao'

(Baonghean.vn) -FIFA xếp màn so tài giữa tuyển Việt Nam với Indonesia vào tốp 5 trận đấu đáng xem nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026; Công Phượng khẳng định anh không gặp khó khăn dù không được đá trận nào ở Nhật Bản hơn 1 năm qua. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Tiền vệ Đức Chiến và chuyện cầu thủ lên tuyển

Tiền vệ Đức Chiến và chuyện cầu thủ lên tuyển

(Baonghean.vn) - Sau khi dự khán trận đấu ở vòng 13 V-League 2023/2024 trên sân Hàng Đẫy giữa Thể Công Viettel và Công an Hà Nội (3-0), ông Philippe Troussier đã xuống sân gặp riêng tiền vệ trụ Đức Chiến và khen hết lời màn trình diễn của cầu thủ người Hải Dương.

Báo Indonesia gọi Công Phượng, Tiến Linh là 'cơn ác mộng'; Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước ngày hội quân

Báo Indonesia gọi Công Phượng, Tiến Linh là 'cơn ác mộng'; Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước ngày hội quân

(Baonghean.vn) - Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước ngày hội quân; Báo Indonesia gọi Công Phượng, Tiến Linh là "cơn ác mộng"; Vé trận đấu Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia: cao nhất là 600.000 đồng... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Yokohama FC phản ứng trước việc Công Phượng được gọi vào Đội tuyển Việt Nam; Trung vệ Duy Mạnh: Không biết Việt Nam đá với Hà Lan hay Indonesia

Yokohama FC phản ứng trước việc Công Phượng được gọi vào Đội tuyển Việt Nam; Trung vệ Duy Mạnh: Không biết Việt Nam đá với Hà Lan hay Indonesia

(Baonghean.vn) - Công Phượng trở thành tuyển thủ duy nhất trong đội hình Yokohama FC được triệu tập ở đợt FIFA Days này; Trung vệ Duy Mạnh có nhận xét về tuyển Indonesia sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch. Đó là những thông tin thể thao nổi bật.

Báo Indonesia chỉ rõ 'áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Troussier'; Sếp lớn La Liga khẳng định Mbappe đã là người của Real

Báo Indonesia chỉ rõ 'áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Troussier'; Sếp lớn La Liga khẳng định Mbappe đã là người của Real

(Baonghean.vn) - Cầu thủ Tuấn Anh chính thức rời Hoàng Anh Gia Lai; Sếp lớn La Liga khẳng định Mbappe đã là người của Real; Báo Indonesia chỉ rõ 'áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Troussier'... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Mong manh top cuối V-League

Mong manh top cuối V-League

(Baonghean.vn) - Khép lại lượt đi V-League 2023 - 2024, vị trí thứ 11 đến 13 đều có 13 điểm, tức là sau 1 vòng đấu có thể đảo lộn vị trí và không thể nói được đội nào sẽ rơi xuống đáy bảng.