Chào khán giả bằng 6 thứ tiếng, Thùy Tiên gây bất ngờ tại Hoa hậu Quốc tế 2018

Thùy Tiên gây bất ngờ khi chào người hâm mộ bằng 6 thứ tiếng Nhật, Thái, Tây Ban Nha, Hàn bên cạnh hai ngôn ngữ mà cô thông thạo từ trước là Anh và Pháp.
Đại diện cho Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa lên đường sang Nhật tham gia cuộc thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018). Dù chưa chính thức có hoạt động nào diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi nhưng cô nhanh chóng có được mối quan hệ thân thiết với các thí sinh.

Nón lá là món quà đặc biệt mà Thùy Tiên cất công chuẩn bị mang đến Nhật Bản. Chiếc nón lá xuất hiện giữa đường phố cùng dàn thí sinh đã góp phần mang văn hóa nước nhà đến gần hơn với bạn bè thế giới.

Thùy Tiên chia sẻ chiếc nón lá vừa dễ sử dụng, lại rất duyên dáng và mang đậm bẳn sắc Việt không nơi nào có thể tìm thấy. Cô còn cố ý chọn từng hình ảnh danh lam thắng cảnh Việt được vẽ trên từng chiếc nón lá khác nhau. Các người đẹp tại Miss International đều tỏ ra rất thích thú với món quà đặc biệt này.

Chào khán giả bằng 6 thứ tiếng, Thùy Tiên gây bất ngờ tại Hoa hậu Quốc tế 2018 - Ảnh 1.
Chào khán giả bằng 6 thứ tiếng, Thùy Tiên gây bất ngờ tại Hoa hậu Quốc tế 2018 - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ clip nhỏ giới thiệu ngắn về mình bằng 6 thứ tiếng dù chỉ mới ở Nhật Bản vỏn vẹn 2 ngày.

Với khả năng ngoại ngữ đặc biệt nhanh nhạy, Thùy Tiên gây bất ngờ khi chào người hâm mộ bằng 6 thứ tiếng Nhật, Thái, Tây Ban Nha, Hàn bên cạnh hai ngôn ngữ mà cô thông thạo từ trước là Anh và Pháp.

Chào khán giả bằng 6 thứ tiếng, Thùy Tiên gây bất ngờ tại Hoa hậu Quốc tế 2018 - Ảnh 4.

Thùy Tiên khoe nhiều ảnh thân thiết với các thí sinh khác.

Hôm qua (22/10), Thùy Tiên và các thí sinh Miss International 2018 đang bước vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Ngày 23/10, đêm khai mạc cuộc thi sẽ diễn ra tại Tokyo và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Tokyo Dome City Hall, Nhật Bản.

Dù lần đầu tham gia một đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế, Thùy Tiên không những vừa được chuyên trang Globalbeauties dự đoán nằm trong top 15, mà còn đã bước đầu gây dấu ấn đẹp trong lòng người mến mộ và các thí sinh khác.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.