Thứ Sáu, 22/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Đăng nhập
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
chất lượng dịch vụ
Tin tức cập nhật liên quan đến chất lượng dịch vụ
Kho bạc nhà nước Nghệ An đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ
(Baonghean.vn) -Với mục tiêu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ, Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã triển khai đồng bộ các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2024.
Kinh tế
Kho bạc Nhà nước Nghệ An nâng cao chất lượng dịch vụ
(Baonghean.vn) - Được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước; chính quyền địa phương; sự phối hợp của các đơn vị trong và ngoài ngành, cùng với sự nỗ lực của công chức, người lao động, năm 2022, Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.
Công ty Điện lực Nghệ An: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
(Baonghean.vn) - Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Nghệ An nói riêng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ từ việc chuyển đổi tư duy “cung cấp điện thuần túy” sang “cung cấp các dịch vụ về điện”.
Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An quyết tâm tạo sự khác biệt về chất lượng dịch vụ
(Baonghean.vn) - Sáng 3/6, Hội Điều dưỡng tỉnh Nghệ An tổ chức Đại hội tổng kết nhiệm kỳ 2017-2022, đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027.
Ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng điện trong các cơ sở y tế
(Baonghean.vn) - Theo thống kê, bệnh viện là một trong những đối tượng tiêu thụ năng lượng lớn trong cơ cấu tiêu thụ năng lượng chung. Thực hiện tiết kiệm năng lượng cho các cơ sở y tế nói chung không chỉ góp phần tiết kiệm năng lượng cho quốc gia mà còn cải tạo môi trường trong lành, nâng chất lượng dịch vụ...
Điển hình phong trào Thi đua yêu nước tỉnh Nghệ An, giai đoạn 2015 - 2020
(Baonghean) - Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông luôn chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng, đẩy mạnh ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến. Nhờ đó, bệnh viện đạt nhiều thành tựu trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành; tạo niềm tin, sự hài lòng vào chất lượng dịch vụ.
Đại biểu HĐND tỉnh đề xuất tăng cường đôn đốc cải cách hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ công
(Baonghean.vn) - Đó là một trong những nội dung được đề xuất tại cuộc thảo luận của các đại biểu HĐND tỉnh ở Tổ 8, tại kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVII.
Bến xe phía Đông TP. Vinh: Đầu tư hiện đại và đồng bộ, hướng đến chất lượng dịch vụ
27/06/2020 08:00
(Baonghean) - Sự đầu tư hiện đại và đồng bộ, bến xe mới này mang đến những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng với chất lượng chuyên nghiệp.
BIDV: Tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng chủ lực
22/02/2019 08:29
Năm 2018, tổng tài sản Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đạt trên 1.283.000 tỷ đồng, giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô tài sản lớn nhất Việt Nam; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt trên 9.625 tỷ đồng.
Đề án 165: Ứng dụng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công
11/12/2018 10:52
(Baonghean.vn) - Sáng 11/12, tại Hà Nội, Văn phòng 165 - Ban Tổ chức Trung ương đã tổ chức chương trình tổng kết khóa bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo các cấp về “Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công”.
Bưu điện Nghệ An nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ
03/01/2017 19:26
(Baonghean.vn) - Chiều 3/1/, Bưu điện tỉnh Nghệ An tổ chức đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017.
Thu hồi 'sao' một số khách sạn chưa đạt chuẩn
23/09/2016 06:36
Theo Tổng cục Du lịch, từ ngày 20-22/9, Tổng cục đã ra quyết định thu hồi “sao” công nhận hạng 3 cơ sở lưu trú du lịch tại Kiên Giang, Bắc Kạn, Khánh Hòa.
Những sân bay có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thế giới
04/03/2016 11:05
(Baonghean.vn) - Incheon (Hàn Quốc) và Changi (Singapore) là 2 sân bay vừa nhận được Giải thưởng chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất (ASQ Awards) năm 2015 với việc đón hơn 40 triệu lượt hành khách đến đây trong năm qua. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp mà sân bay Changi giành được giải thưởng cao quý này.
Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải ô tô
05/11/2015 18:02
(Baonghean.vn) - Chiều 5/11, Hiệp hội vận tải Ô tô Nghệ An tổ chức Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự Đại hội có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh: Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc Sở GTVT; đại diện Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam và các tỉnh bạn.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ ATM dịp 30/4-1/5
17/04/2015 14:56
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh và an toàn ATM, đặc biệt là vào dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4, 1/5 sắp tới.
Nâng cao chất lượng dịch vụ ATM
23/12/2014 09:47
(Baonghean) - Giao dịch cuối năm tại các điểm ATM luôn nhộn nhịp, vì vậy, nâng cao chất lượng dịch vụ là một trong những yêu cầu của các tổ chức tín dụng trong việc phục vụ khách hàng, đồng thời thực hiện nghiêm theo Nghị định 96/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng…
Nâng cao chất lượng dịch vụ bán đấu giá tài sản
25/08/2014 14:10
(Baonghean.vn) - Sáng 25/8, Sở Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn công tác bán đấu giá tài sản cho các cán bộ tư pháp, tài nguyên môi trường, tài chính, công an... Đến dự có ông Nguyễn Văn Bốn, Phó Cục trưởng Cục Bổ trợ tư pháp (Bộ Tư pháp).
Nâng cao chất lượng dịch vụ ATM
19/02/2014 17:00
(Baonghean.vn) - Với mục tiêu không để máy ATM bị nghẽn, bị lỗi mạng, hay bị ngừng hoạt động vì hết tiền, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ vừa qua, rất ít khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ của hệ thống ATM trên địa bàn tỉnh. Đây là kết quả ghi nhận của ngành ngân hàng, trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhất là giai đoạn cao điểm của dịp tết.
Bưu điện Nghệ An: Mở rộng hình thức kinh doanh, nâng chất lượng dịch vụ
02/01/2014 20:19
(Baonghean) - Với sự năng động trong đổi mới tư duy, nỗ lực sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Bưu điện tỉnh Nghệ An đã và đang khẳng định vai trò chủ đạo trong cung cấp các dịch vụ công ích phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền và đông đảo quần chúng nhân dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Năm 2013, Bưu điện tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và phục vụ trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Ký kết phối hợp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch
19/11/2013 15:50
(Baonghean.vn) - Sáng 19/11, tại UBND huyện Nam Đàn diễn ra Lễ ký kết phối hợp nâng cao chất lượng điểm đến và xây dựng môi trường văn hóa du lịch giữa Sở VHTTDL và UBND huyện Nam Đàn, T.p Vinh, TX. Cửa Lò giai đoạn 2013 – 2015.
Cần cải thiện chất lượng dịch vụ ATM
21/05/2013 15:01
Sau nhiều lần trì hoãn, biểu phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa chính thức được áp dụng từ ngày 1/3/2013. Theo cơ quan quản lý, hình thức này nhằm dung hòa lợi ích giữa khách hàng với ngân hàng, hướng đến sự phát triển bền vững của dịch vụ ATM. Câu chuyện thu phí ATM sẽ không có bàn lùi, điều cần bây giờ đối với các chủ thẻ là chất lượng dịch vụ có tương ứng với số phí họ phải trả?
Tăng viện phí, chất lượng dịch vụ "lực bất tòng tâm"
16/08/2012 19:10
Dù viện phí tăng nhưng bệnh nhân vẫn phải nằm 3-4 người một giường, vẫn phải xếp hàng cả tháng mới đến lượt siêu âm, chụp CT; phòng nằm không có điều hòa, nhà vệ sinh thiếu và bẩn... Đây là những dịch vụ tối thiểu mà người bệnh hy vọng khi giá viện phí tăng sẽ được cải thiện.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO