Chốt danh sách 24 cầu thủ sang Thái Lan: Trọng Hoàng, Văn Hậu vẫn có tên

(Baonghean.vn) - HLV người Hàn Quốc đã quyết định loại Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Thanh Thịnh và Lâm Anh Quang khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang Thái Lan đá trận ra quân vòng loại World Cup 2022.

Trong danh sách đến Thái  Lan, HLV trưởng ĐTVN quyết định giữ  lại Nguyễn Trọng Hoàng trong danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan khi tiền vệ xứ Nghệ đang cho thấy khả năng hồi phục chấn thương thần kỳ. Ba người bị loại là trung vệ Lâm Anh Quang, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Được biết, Thanh Thịnh và Hoàng Đức sẽ chuyển thẳng xuống tập cùng U22 Việt Nam tại PVF còn Lâm Anh Quang sẽ trở về CLB của mình.

Trọng Hoàng,  Văn Hậu vẫn có tên trong danh  sách 24 cầu thủ sang Thái Lan.  Ảnh: Vietnam+
Trọng Hoàng, Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách 24 cầu thủ sang Thái Lan. Ảnh: Vietnam+

Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn được giữ lại trong danh sách dù tối 31/8, cầu thủ này đã di chuyển sang Hà Lan để kiểm tra y tế ở CLB mới Heerenveen nhưng ngày 3/9, hậu vệ này sẽ được phép trở về Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng của ĐTVN diễn ra vào  ngày 5/9.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam mang 24 cầu thủ sang Thái Lan, dư 1 người so với quy định của BTC để phòng trường hợp chấn thương.

Thầy Park chỉ chốt lại danh sách 23 cầu thủ  cho trận gặp Thái Lan chỉ  1 ngày trước khi toàn đội lên đường sang xứ sở chùa vàng lúc 8h50 sáng nay (1/9) và trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thamasat.

Danh sách 24 tuyển thủ Việt Nam 

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (CLB Muang Thong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (CLB Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (CLB Quảng Nam).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội); Vũ Văn Thanh (CLB HAGL), Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP.HCM); Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (CLB HAGL); Nguyễn Huy Hùng (CLB Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương), Nguyễn Văn Toàn (CLB HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Hà Minh Tuấn (CLB Quảng Nam).

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.