Pháp luật

Cô gái trẻ Nghệ An bối rối khi bấm biển xe trúng số 49.53

An Quỳnh 04/10/2024 17:43

Sau thời gian dành dụm, cô gái trẻ Nguyễn Thị Bình (trú Thanh Chương, Nghệ An) đã mua được 1 chiếc xe máy tay ga. Tuy nhiên, ngay khi bấm được biển số, chị Bình chỉ muốn... "bỏ xe".

Ngày 4/10, Công an xã Thanh Lâm (Thanh Chương) cho biết, trên địa bàn xã đã có công dân bấm trúng biển kiểm soát 37K1 - 249.53.

Được biết, chủ sở hữu là chị Nguyễn Thị Bình (SN 2005), trú tại xã Thanh Lâm. Biển kiểm soát trên được đăng ký cho chiếc xe máy tay ga mang nhãn hiệu Vision màu trắng xám.

bna_anh-1-1-.jpg
Biển kiểm soát được cư dân mạng cho là biển số "gánh hạn cho cả huyện". Ảnh: NVCC

Đây là phương tiện đầu tiên chị Nguyễn Thị Bình được sở hữu sau một thời gian dành dụm. Do vậy, chị Bình còn quay video ghi lại khoảnh khắc đặc biệt khi bấm biển số xe.

"Muốn ghi lại khoảnh khắc lần đầu tiên được bấm biển số xe nên tôi đã quay lại quá trình thao tác dưới sự hướng dẫn của cán bộ công an xã, nhưng khi kết quả biển số 249.53 hiện lên màn hình, thực sự tôi muốn khóc và... "bỏ xe luôn", chị Bình chia sẻ.

Nhiều người quan niệm 49, 53 là các năm tuổi "hạn" mà con người trải qua nên khi biển số có cả 2 con số trên được xem là "đại hạn". Tuy nhiên, một số người cho rằng, biển số đã "gánh hạn" thay nên chiếc xe sẽ được lưu thông an toàn. Dù không ưng ý với kết quả trên, nhưng chị Bình vẫn hoàn thành việc đăng ký xe và lắp biển số cho chiếc xe tay ga của mình.

Ngay khi thông tin được chủ xe đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại nhiều bình luận quan tâm, thích thú. Nhiều người cho rằng, chị bấm được biển số "độc" cũng có nhiều người cảm ơn vì chị đã "gánh biển cho cả huyện".

bna_anh-2(1).jpg
Chị Nguyễn Thị Bình cùng chiếc xe mới sau khi bốc biển. Ảnh: NVCC

Liên quan đến biển số xe "độc" này, nhiều người dân Nghệ An cũng từng xôn xao khi chiếc ô tô Vinfast bốc trúng biển 37A- 749.53. Chủ sở hữu chiếc xe đó cũng rất bất ngờ, thích thú khi nhận được hàng loạt các chương trình khuyến mãi các dịch vụ từ chăm sóc, bảo dưỡng xe đến ăn uống, mua sắm,... từ cộng đồng mạng.

Mới nhất
x
Cô gái trẻ Nghệ An bối rối khi bấm biển xe trúng số 49.53
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO