Xã hội

Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Nhà máy Thủy điện Khe Bố

Tiến Đông 24/07/2024 08:16

Mới đây, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam (Công đoàn EVN) và Công ty cổ phần Phát triển điện lực Việt Nam (VNPD) đã đến thăm hỏi, trao quà và trao đổi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Nhà máy Thủy điện Khe Bố.

Về phía Công đoàn EVN có ông Vũ Văn Minh - Trưởng ban Chính sách - Pháp luật. Phía VNPD có các ông: Nguyễn Hoàng Đạo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ngô Quốc Huy - Tổng Giám đốc; Hoàng Ân Quang - Chủ tịch Công đoàn, cùng các thành viên của đoàn công tác.

Tại cuộc làm việc, ông Hoàng Ân Quang - Chủ tịch Công đoàn VNPD đã báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

bna_11-1-0fed5f49ff22b473a93971bfec397fc9.png
Ông Vũ Văn Minh (thứ 2 từ phải sang) - Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam trao quà cho đại diện Công đoàn Nhà máy Thuỷ điện Khe Bố. Ảnh: PV

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công đoàn công ty đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, Công đoàn EVN và Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), thực hiện tốt công tác truyền thông, tuyên truyền, vận động các cán bộ, công nhân viên tham gia tích cực các hoạt động của Công đoàn phát động; tham gia xây dựng chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động, triển khai các quy định mới. Nhờ đó, đã tổ chức triển khai có hiệu quả chương trình công tác 6 tháng đầu năm 2024.

Công đoàn cũng thường xuyên quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Đặc biệt, trong các dịp Tết Nguyên đán, Quốc tế phụ nữ (8/3), Tết Thiếu nhi (1/6), Công đoàn VNPD đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động; tổ chức thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn công ty đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, vận động lớn của Công đoàn EVNGENCO1 và Công đoàn EVN, đồng thời, làm tốt công tác thi đua, khen thưởng.

bna_12-1-bd6938ad0e04bf2321bcb340aecf28c1.png
Ông Ngô Quốc Huy -Tổng Giám đốc VNPD trao giấy khen cho các VĐV có thành tích xuất sắc trong Giải chạy Online do EVNGENCO1 phát động. Ảnh: PV

Tại cuộc làm việc, ông Ngô Quốc Huy – Tổng Giám đốc, thay mặt Công đoàn EVNGENCO1 trao Giấy khen và phần thưởng cho các vận động viên của VNPD có thành tích cao trong Giải chạy Online cán bộ, công nhân viên, người lao động EVNGENCO1 năm 2024.

Cũng tại cuộc làm việc này, ông Vũ Văn Minh - Trưởng ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam trao các phần quà với tổng số tiền 50 triệu đồng cho các cán bộ, công nhân viên Nhà máy Thủy điện Khe Bố.

bna_15-1-5e948303cc0b481485bdf937e9b75f43.png
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, công nhân viên Nhà máy Thủy điện Khe Bố. Ảnh: PV

Tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Nhà máy Thủy điện Khe Bố vô cùng phấn khởi trước sự quan tâm của Công đoàn EVN và Công đoàn EVNGENCO1 dành cho đơn vị. Đây là động lực vô cùng lớn để Nhà máy Thủy điện Khe Bố nói riêng và Công ty cổ phần Phát triển điện lực Việt Nam nói chung quyết tâm hoàn thành tốt trách nhiệm và nhiệm vụ được giao.

Mới nhất
x
x
Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Nhà máy Thủy điện Khe Bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO