THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ TN-NĐ CÚP BÁO NGHỆ AN LẦN THỨ XXIII

Công ty CP Động Lực: Giữ vững thương hiệu, góp phần thúc đẩy thể thao nước nhà phát triển

(Baonghean.vn) - Công ty CP Động Lực là một trong những doanh nghiệp đầu đàn trong nước sản xuất và kinh doanh thiết bị dụng cụ thể dục thể thao. Với bề dày gần 30 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm của Động Lực đã đồng hành với thể thao nước nhà và khẳng định vị trí của mình trên thương trường…

Cánh chim đầu đàn về thương hiệu thể thao

Trong 30 năm với những bước thăng trầm, vượt qua bao khó khăn để khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thể thao và sự phát triển sức khỏe cộng đồng. Từ một công ty TNHH, đến khi sáp nhập các công ty thành viên để trở thành một tập đoàn lớn, Công ty CP Động Lực luôn vận động đổi mới, sáng tạo với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững.

Với phương châm lấy đạo đức kinh doanh là hàng đầu, làm vừa  lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và cơ chế linh hoạt, Công ty CP Động Lực đã khẳng định vị trí của mình trên thương trường.

Nếu những năm đầu thập kỷ 90 Động Lực chỉ sản xuất bóng đá và thị trường chủ yếu ở trong nước thì ngày nay Công ty đã có trong danh mục kinh doanh của mình hàng ngàn mặt hàng như quần áo, giày… và các dụng cụ thể dục thể thao khác.

Động lực tài trợ áo thi đấu cho nhiều đội bóng tại V.League như SLNA. Ảnh: Trung Kiên
Động lực tài trợ áo thi đấu cho nhiều đội bóng tại V.League như SLNA. Ảnh: Trung Kiên

Sản phẩm bóng đá của Động Lực được FIFA cấp chứng chỉ quốc tế chất lượng cao nhất, đang được sử dụng làm bóng thi đấu chính thức tại các giải chuyên nghiệp như; V.League, Cúp Quốc gia, Giải hạng Nhất... cho đến các giải trẻ thiếu niên, nhi đồng; học sinh THPT, sinh viên…

Năm 2017 Công ty CP Động Lực đã cho ra mẫu bóng mới để trình làng tại Giải bóng đá VĐQG mang tên GALAXY với kiểu dáng công nghiệp, tạo nên một cơn sốt cho giới hâm mộ túc cầu.

Ngay sau đó, năm 2018, Động Lực đã thiết kế và sản xuất mẫu bóng mới mang tên SPECTRO. Trái bóng này đã được FIFA cấp giấy chứng nhận tháng 2-2018 đạt tiêu chuẩn / FIFA QUALITY. Bóng SPECTRO mang phong cách vui tươi với những gam mầu mạnh mẽ, hiện đại, có cá tính hơn những phiên bản cũ và tạo cảm hứng mạnh cho người chơi bóng. Bóng đã được tăng cường thêm một lớp đàn hồi mới bên trong, làm quả bóng mềm hơn và độ nảy tốt hơn, để tốc độ bóng bay nhanh hơn, gây khó khăn cho các thủ môn…

Hiện tại, bóng SPECTRO đang là bóng thi đấu chính thức của V.League 2019. Ảnh: Đức Anh
Hiện tại, bóng SPECTRO đang là bóng thi đấu chính thức của V.League 2019. Ảnh: Đức Anh

Ngoài hai loại bóng cao cấp, Động Lực có hàng trăm mẫu mã khác phù hợp với mọi sân chơi cho các giải bóng đá phong trào, thiếu niên nhi đồng. Các sản phẩm bóng chuyền da, bóng chuyền hơi, bóng rổ… cũng đang thịnh hành trên thị trường trong nước, được khách hàng tìm đến.

Ngoài các sản phẩm về bóng, Động Lực còn có rất nhiều các sản phẩm may (chủ yếu là các mặt hàng quần áo thể thao). Động Lực có những trang thiết bị phục vụ ngành may hiện đại nhất và có năng lực cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế. Công nhân may của công ty có khả năng thích nghi và đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Họ có khả năng làm việc theo nhóm cao, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.

Hiện nay, phân xưởng may mặc đều sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hiện đại và cập nhật theo thời gian nên người lao động sẽ được thường xuyên cập nhật và đào tạo nâng cao kiến thức và tay nghề…

Công nhân may nắm vững các kiến thức cơ bản về mỹ thuật và thẩm mỹ trong lĩnh vực may mặc; biết phương pháp thiết kế các loại sản phẩm may cơ bản. Họ có các kiến thức cơ bản về trang thiết bị ngành may, biết phương pháp vận hành và bảo trì và hiểu biết các kiến thức nền tảng về qui trình sản xuất, quản lý chất lượng trong sản xuất may công nghiệp.

Động lực tài trợ cho Giải bóng chuyền Làng sen 2019. Ảnh: Đức Anh
Động lực tài trợ cho Giải bóng chuyền Làng sen 2019. Ảnh: Đức Anh
Đồng thời, nắm được nguyên lý hoạt động và tính năng của các thiết bị ngành may để tính toán, thiết kế các dây chuyền sản xuất phù hợp với sản phẩm, đảm bảo tính năng tối ưu của thiết bị trong quá trình tổ chức và quản lý sản xuất may. Hiện tại, xưởng may công ty có máy in chuyển mầu hiện đại để cho ra các mẫu mã đa dạng, đẹp về thẩm mỹ và cho ra những sảm phẩm chất lượng cao, khó làm hàng giải, hàng nhái…

Đến nay hai thương hiệu thời trang nổi tiếng Mitre (của Anh quốc) và Jogarbola (của Nhật Bản) được nhượng quyền cho Động Lực sản xuất và phân phối đã chiếm lĩnh thị trường. Hai sản phẩm này còn được các trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty CP Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ của 4 CLB bóng đá chuyên nghiệp…đang sử dụng, tạo ra một hiệu ứng tích cực cho các đối tác, khách hàng khác tìm đến.

Động lực tài trợ cho Giải bóng rổ tỉnh Nghệ An. Ảnh: Đại Lợi
Động lực tài trợ cho Giải bóng rổ tỉnh Nghệ An. Ảnh: Đại Lợi

Bên cạnh đó, Động Lực còn có nhiều sản phẩm giày thể thao như: Giày bóng đá, giày đi bộ chất lượng tốt phù hợp với giá cả, mọi đối tượng và đa dạng về mẫu mã... Hiện tại, công ty có một số nhãn hiệu giày được ưa chuộng trên thị trường thế giới như: Nexgen, Promax, Ebet… 

Đặc biệt, nhiều mẫu giày Mitre, Jogarbola với mẫu mã đẹp, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi, có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm hàng hóa trên thương trường như: giá cả, chất lượng sản phẩm…

Công ty đã đầu tư thích đáng cho công tác tìm hiểu thị hiếu khách hàng và nghiên cứu đổi mới mẫu mã cho phù hợp với từng thị trường. Các sản phẩm giày của công ty phù hợp với sở thích của người tiêu dùng, tạo lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. 

Tất cả các sản phẩm của Động Lực đều được sản xuất bằng hệ thống công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hạ, mẫu mã độc đáo… đảm bảo tồn tại, đứng vững, phát triển và có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm thay thế cùng loại của các doanh nghiệp khác, qua đó nâng cao được thị phần, lợi nhuận và vị thế của sản phẩm doanh nghiệp trên thị trường.

Luôn đồng hành cùng sân chơi của cộng đồng

Động Lực là nhà tài trợ trang phục cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự các kỳ SEA Games, Olympic, Paralympic… Bên cạnh đó, Công ty cũng tham gia ủng hộ cho sự phát triển của các giải thể dục thể thao phong trào tại một số  tỉnh, thành và của học sinh sinh viên. Bộn bề công việc kinh doanh sản xuất, nhưng lãnh đạo Công ty CP Động Lực vẫn chú trọng đến công tác tài trợ  thể thao.

Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Động Lực trao trang phục cho đại diện Tổng cục TDTT tại buổi Lễ xuất quân của Đoàn TTVN tham dự ASIAD 2018. Ảnh: ANTT
Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Động Lực trao trang phục cho đại diện Tổng cục TDTT tại buổi Lễ xuất quân của Đoàn TTVN tham dự ASIAD 2018. Ảnh: ANTT

Ông Lê Văn Thành, Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Phong trào thể thao cần được xã hội hóa, việc tài trợ cho các hoạt động thể thao là vừa mang tính nhân văn, gần gũi với mọi người vừa là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng để qua đó, mọi người biết đến nhiều hơn sản phẩm của Động Lực…”

Hàng chục năm gắn bó với phong trào thể thao trên khắp đất nước, dường như ông Lê Văn Thành thấu hiểu với những khó khăn của những người làm thể thao. Xuất phát từ niềm đam mê và muốn tạo sân chơi bổ ích cho mọi người nên ông sẵn sàng đóng góp vào phong trào chung và vận động các đối tác cùng tham gia đồng hành với các giải thể thao.

Không chỉ ở các giải đấu lớn mà ở các giải phong trào ít người biết đến, Công ty CP Động Lực vẫn phối hợp giúp đỡ, mang các sản phẩm thể thao của mình đến với mọi người như: Giải bóng chuyền hơi trung - cao tuổi, giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội, giải bóng đá các xã, phường…

Riêng đối với tỉnh Nghệ An, Động Lực nhiều năm đồng hành với các giải thể thao như: Giải bóng chuyền Làng Sen, Giải bóng rổ, Giải bóng đá toàn tỉnh. Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An là năm thứ 3 Động Lực đồng hành cùng với các nhà tổ chức.

Động Lực nhiều năm liền đồng hành cùng SLNA. Ảnh: SLNA FC
Động Lực nhiều năm liền đồng hành cùng SLNA. Ảnh: SLNA FC

"Nghệ An là một địa phương có tình yêu đặc biệt với bóng đá và thể thao nói chung. Động Lực với vai trò là một thương hiệu thể thao rất mong muốn bóng đá Nghệ An phát triển xứng tầm. Chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ vào sự phát triển, thành công và tính nhân văn của Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An" 

Ông Âu Đại Lợi – Giám đốc miền Trung Cty CP Động Lực

Đặc biệt, CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An nhiều năm liên tục được Động Lực  hỗ trợ các trang phục thi đấu, tập luyện và các dụng cụ TDTT khác, góp phần cho CLB này phát triển thương hiệu, xếp thứ hạng cao ở các mùa giải bóng đá chuyên nghiệp.

Với phương châm hợp sức xây dựng cho nền thể thao Việt Nam phát triển, những năm tiếp theo, Công ty CP Động Lực tiếp tục khẳng định trách nhiệm của mình trước cộng đồng nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập, thi đấu thể thao của người dân.