Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online

(Baonghean.vn) – Mua hàng online là giải pháp tiện lợi với những người không có nhiều thời gian đi mua sắm. Tuy nhiên, những tình huống dở khóc, dở cười khi mua một đường, nhận hàng một nẻo dưới đây hẳn sẽ làm nhiều người phải cân nhắc kỹ khi quyết định “dấn thân” vào con đường hấp dẫn nhưng cũng đầy rủi ro này.

Hình ảnh so sánh
Hình ảnh so sánh "trên mạng - ngoài đời" này khiến không ít người cười ra nước mắt. Hình mẫu là dáng váy xòe xinh xắn, chất liệu co giãn dày dặn nhưng khi nhận hàng thì chiếc váy dường như chỉ "co" chứ không thể "giãn", chỉ vừa lọt một ... bắp chân khổ chủ!
Chiếc áo thắt dây mát mẻ, tinh tế và nữ tính trên mạng
Chiếc áo thắt dây mát mẻ, tinh tế và nữ tính trên mạng khác biệt quá xa với ngoài đời thực. Chất liệu mỏng tang, thiết kế xộc xệch trông chẳng khác gì ... giẻ lau nhà!
Đây là trường hợp điển hình của việc
Đây là trường hợp điển hình của việc "treo đầu dê, bán thịt chó" trong mua - bán hàng online. Chiếc quần dường như "cá tính" quá so với yêu cầu!
Các cô dâu cũng không thoát khỏi thảm họa mua hàng online khi chọn phục trang cho ngày trọng đại của mình. Chiếc váy cưới quyến rũ của Victoria
Các cô dâu cũng không thoát khỏi thảm họa mua hàng online khi chọn phục trang cho ngày trọng đại của mình. Chiếc váy cưới quyến rũ của Victoria Beckham có màu trắng tinh khôi, phần ngực đáp ren tinh tế và sang trọng, nhưng khi về đến tay người mua thì hoàn toàn khác biệt từ chất liệu đển màu sắc, hình dáng ...
"Chỉ biết kêu trời" là than thở của chủ nhân chiếc váy thảm họa này.
"Chỉ biết kêu trời" là than thở của chủ nhân chiếc váy thảm họa này. 
Không chỉ các nàng, mà ngay cả các chàng trai cũng gặp tình cảnh tương tự. Mua chiếc áo sơmi  chất lừ tưởng để
Không chỉ các nàng, mà ngay cả các chàng trai cũng gặp tình cảnh tương tự. Mua chiếc áo sơmi chất lừ nam tính, nào ngờ ...
Rủi ro khi mua hàng online đâu chỉ có ở mặt hàng quần áo, mà ngay cả đồ trang sức cũng vậy. Vẻ tinh xảo, lộng lẫy trên hình ảnh quảng cáo biến đâu mất, để lại thực tế quá phũ phàng!
Rủi ro khi mua hàng online đâu chỉ có ở mặt hàng quần áo, mà ngay cả đồ trang sức cũng vậy. Vẻ tinh xảo, lộng lẫy trên hình ảnh quảng cáo biến đâu mất, để lại thực tế quá phũ phàng!
Đây là một vụ bóc
Đây là một vụ bóc "phốt" nổi tiếng một thời trên diễn đàn lamchame,com. Vì bận rộn, bà nội trợ này đã đặt mua một chiếc chảo trên mạng. Khi nhận hàng, lòng chảo bé tí trong khi nắp chảo thì to quá cỡ. Phản hồi lại với cửa hàng online thì nhận được trả lời quá "phũ": Chị chịu khó bóp cái chảo ra một tí cho vừa nắp!!!
Mua hàng thanh lý trên mạng cũng có nhiều rủi ro. Một nickname trên diễn đàn lamchame.com than thở, mua một chiếc đàn cho con mà khi nhận về
Mua hàng thanh lý trên mạng cũng có nhiều rủi ro. Một nickname trên diễn đàn lamchame.com than thở, mua một chiếc đàn cho con mà khi nhận về đã cũ mèm! Topic chia sẻ những câu chuyện thực khi mua hàng thanh lý trên mạng này nhận được hàng trăm phản hồi đồng cảm của các thành viên diễn đàn.

 PV (tổng hợp)

tin mới