Thể thao

Cựu hậu vệ Sông Lam Nghệ An Nguyễn Sỹ Nam rời xứ Thanh

Minh Quân 21/07/2024 15:23

Trên trang cá nhân của mình, cựu hậu vệ Sông Lam Nghệ An Nguyễn Sỹ Nam đã nói lời chia tay Đông Á Thanh Hóa sau 2 mùa giải gắn bó.

Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2024/2025, nơi Đông Á Thanh Hóa phải chinh chiến trên 3 mặt trận là V.League, Cúp Quốc gia và ASEAN Club Championship, ban lãnh đạo đội bóng này đã tiến hành kế hoạch "thay máu lực lượng". Và Nguyễn Sỹ Nam đã phải nói lời chia tay với thầy trò huấn luyện viên Velizar Popov.

Việc hậu vệ sinh năm 1993 không tiếp tục gắn bó với Đông Á Thanh Hóa là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi trong thời gian gần đây, Nguyễn Sỹ Nam rất hiếm khi được huấn luyện viên Velizar Popov sử dụng. Bằng chứng là tại V.League 2023/2024, cầu thủ người Anh Sơn chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 4 trận (1 trận đá chính), với thời lượng 148 phút.

fb_img_1721544139348.jpg
Nguyễn Sỹ Nam (áo vàng) có thời gian thi đấu ít ỏi tại CLB Đông Á Thanh Hóa. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Được biết là trong mùa giải vừa qua, Nguyễn Sỹ Nam đã có 2 lần bị chấn thương đeo bám và phải "ngồi chơi xơi nước" mất một thời gian tương đối dài. Tuy mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể cạnh tranh được vị trí hậu vệ cánh phải với Doãn Ngọc Tân và Đinh Viết Tú.

Dẫu sao thì trong màu áo Đông Á Thanh Hóa, Nguyễn Sỹ Nam vẫn kịp giành được 2 chức vô địch Cúp Quốc gia và 1 chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại ở đấu trường Cúp Quốc gia, Nguyễn Sỹ Nam đã có tổng cộng 3 chức vô địch. Nên nhớ, hậu vệ 31 tuổi đã cùng với Sông Lam Nghệ An giành ngôi Quán quân tại Cúp Quốc gia 2017.

Hy vọng là với năng lực đã được kiểm chứng trong màu áo Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ, Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đông Á Thanh Hóa, Nguyễn Sỹ Nam sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Đánh giá một cách khách quan thì Nguyễn Sỹ Nam vẫn đang đủ khả năng để chinh chiến tại đấu trường V.League./.

Mới nhất
x
x
Cựu hậu vệ Sông Lam Nghệ An Nguyễn Sỹ Nam rời xứ Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO