Vụ khách hàng mất 500 triệu đồng: Vietcombank cam kết vì lợi ích khách hàng

16/08/2016 15:14

Liên quan đến vụ việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) của Vietcombank bị mất tiền từ tài khoản với số tiền tổng cộng 500 triệu đồng (đã kịp khoanh giữ ngay 300 triệu đồng và hoàn trả cho khách hàng), tối 15-8, Vietcombank tiếp tục ra thông báo khẳng định đây là sự việc xảy ra ngoài mong muốn của khách hàng cũng như của ngân hàng.

a
Vietcombank gửi tin nhắn về thay đổi số dư tài khoản của chị Hương với 4 lần giao dịch qua thẻ, 3 lần giao dịch qua InternetBanking mà không có mã OTP

Theo Vietcombank, ngay sau vụ việc này xảy ra, ngân hàng này đã khẩn trương và nghiêm túc thực hiện rà soát tổng thể và khẳng định hệ thống thanh toán của Vietcombank vẫn đảm bảo an toàn. Trong những ngày này, Vietcombank và khách hàng Hoàng Thị Na Hương vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan điều tra để nhanh chóng tìm nguyên nhân thực sự, truy tìm tội phạm và tập trung thu hồi tài sản cho khách hàng. “Trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng tại Vietcombank hoàn toàn được bảo vệ”- thông cáo của Vietcombank nêu rõ.

Để loại trừ triệt để việc kẻ gian lấy cắp thông tin, mật khẩu và tiền trong tài khoản của khách hàng như đã xảy ra với khách hàng Hoàng Thị Na Hương, Vietcombank cho biết đã triển khai ngay các thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ như: điều chỉnh hạn mức chuyển tiền trên Internet banking; áp dụng phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP thông qua việc đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hang; tiếp tục tăng cường khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch ngân hàng.

Với khách hàng, Vietcombank rất mong muốn khách hàng lưu tâm đặc biệt đến những khuyến cáo, cảnh báo của ngân hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khi có dấu hiệu giả mạo hoặc giao dịch bất thường, khách hàng nên ngay lập tức liên hệ với ngân hàng để được trợ giúp. “Chúng tôi cam kết về trách nhiệm của mình trong việc cung cấp dịch vụ an toàn và bảo mật cho khách hàng cũng như luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống cần thiết vì lợi ích chính đáng của khách hàng” – đại diện Vietcombank khẳng định.

Theo Saigongiaiphong

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Vụ khách hàng mất 500 triệu đồng: Vietcombank cam kết vì lợi ích khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO