Xã hội

Doanh nhân trẻ Nghệ An đạt danh hiệu khởi nghiệp xuất sắc năm 2024

Thanh Quỳnh - Hà Phan 16/08/2024 10:00

Anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1989) - Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kiến trúc AnHouse vinh dự là đại diện duy nhất của Nghệ An đạt danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024.

Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024 là danh hiệu do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam duy trì tổ chức bình chọn thường niên kể từ năm 2015.

Danh hiệu này nhằm khuyến khích, động viên các doanh nhân trẻ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

ảnh doanh nhân
Anh Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kiến trúc AnHouse được vinh danh tại Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024. Ảnh: Phan Hà

Năm 2024, chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được triển khai từ tháng 3.

Từ hàng trăm hồ sơ của các tỉnh, thành phố trên cả nước, qua 3 vòng bình chọn khoa học, chặt chẽ, hội đồng bình chọn đã chọn ra 86 ứng viên tiêu biểu để trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024.

Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024 đã diễn vào ngày 9/8/2024. Trong đó, Nghệ An có 1 đại diện đạt danh hiệu này là anh Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kiến trúc AnHouse.

Các cá nhân được xét trao danh hiệu là công dân Việt Nam không quá 35 tuổi đang nắm giữ vị trí chủ chốt trong quản lý, điều hành doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Doanh nghiệp của ứng viên tham gia chương trình được thành lập và hoạt động tối thiểu 2 năm và tối đa 10 năm và có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, quản lý, điều hành doanh nghiệp và phát triển cộng đồng.

ảnh 2 doanh nhân
Trụ sở Công ty Cổ phần Xây dựng và Kiến trúc AnHouse. Ảnh: Phan Hà

Được biết, năm 2012 anh Nguyễn Văn Hoàng tốt nghiệp chuyên ngành Kiến trúc sư - Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Sau nhiều năm trải qua các vị trí chủ chốt tại những công ty lớn ở Thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, năm 2020 anh trở về Nghệ An thành lập công ty cho riêng mình.

Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kiến trúc AnHouse đã từng bước mở rộng quy mô để trở thành một trong những thương hiệu uy tín và có chỗ đứng vững vàng trong ngành Kiến trúc và Xây dựng. Đồng thời, công ty cũng tích cực triển khai các hoạt động từ thiện hướng về địa bàn khó khăn của tỉnh.

Trước những thành quả đã đạt được, doanh nghiệp đang nỗ lực để đạt danh hiệu Top 1 về lĩnh vực thiết kế - xây dựng tại Nghệ An trong năm 2025.

Mới nhất
x
x
Doanh nhân trẻ Nghệ An đạt danh hiệu khởi nghiệp xuất sắc năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO