Thể thao

Đổi ý giờ chót, thủ môn Việt kiều nhận lương top đầu V.League; Cựu vương Premier League có nguy cơ bị trừ điểm

Thanh Thủy 19/08/2024 06:11

Đổi ý giờ chót, thủ môn Việt kiều nhận lương top đầu V.League; Cựu vương Premier League có nguy cơ bị trừ điểm; Xem trực tiếp Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2024 ở đâu, trên kênh nào?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Đổi ý giờ chót, thủ môn Việt kiều nhận lương top đầu V.League

Theo nguồn tin của Báo điện tử VTC News, Patrik Lê Giang nhận mức lương 18.000 USD/tháng khi quyết định ký hợp đồng 3 năm với CLB TP. Hồ Chí Minh. Tiền lương của Lê Giang thậm chí vượt xa nhiều ngoại binh hàng đầu V.League. Chiều 18/8, HLV Phùng Thanh Phương xác nhận thông tin giữ chân được học trò.

Trước đó, thủ môn sinh năm 1992 tưởng chừng như đã chia tay TP. Hồ Chí Minh. Anh đàm phán với các đội bóng như SHB.Đà Nẵng, Thể Công Viettel, Đông Á Thanh Hóa và Nam Định nhưng đều không đạt được thỏa thuận. Lê Giang tập nhờ ở TP. Hồ Chí Minh suốt thời gian qua. Tận dụng cơ hội này, HLV Phùng Thanh Phương một lần nữa thuyết phục và có trong tay bản hợp đồng chất lượng.

cong-an-ha-noi.jpg
Patrik Lê Giang ở lại TP. HCM.

"Tôi hạnh phúc khi giữ chân được Patrik Lê Giang. Cậu ấy có đẳng cấp riêng và đã chứng minh được năng lực. Lê Giang sẽ đóng góp rất nhiều cho TP. Hồ Chí Minh. ở mùa giải mới", HLV Phùng Thanh Phương nói.

Tất nhiên, khi ở lại TP. Hồ Chí Minh, Patrik Lê Giang không có được mức lót tay gần 10 tỷ đồng như nhiều tin đồn. CLB TP. Hồ Chí Minh chỉ là đội bóng tầm trung, mức chi tiêu vừa phải và khó có thể chi trả số tiền lớn đến như vậy.

Nhưng bản thân người gác đền này hoàn toàn hài lòng với mức lương tháng. Con số 18.000 USD như một sự khẳng định cho giá trị và thương hiệu của Patrik Lê Giang.

Pep Guardiola có thể rời Man City

Ở cuộc phỏng vấn với tờ M.E.N ngày 18/8, Marti Perarnau tác giả cuốn sách "The Pep Revolution" cho hay: "Hai yếu tố có thể khiến Pep rời Man City đó là gia đình và sự mệt mỏi sau 9 năm. Có lẽ gia đình ông ấy nói rằng, họ đã dành quá nhiều thời gian ở Manchester và bọn trẻ đều đã lớn. Điều đó có thể xảy ra. Tôi không nói rằng, Pep sẽ không gia hạn, tôi không chắc. Nhưng ông ấy sẽ có quyết định vào khoảng tháng 11 và tháng 2 năm sau".

"Về cơ bản, Pep đang ở một CLB có hệ sinh thái hoàn hảo. Ông ấy có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Họ sở hữu nhiều năng lượng và luôn khát khao giành chiến thắng. Hiện tại, Pep khá thoải mái về tinh thần. Ông cũng truyền thứ tâm lý này cho các học trò, không thúc ép họ quá nhiều trên sân", Perarnau nói thêm.

anh 111
Tương lai của Guardiola tại Etihad trở nên khó đoán. Ảnh: Reuters.

Tương lai của Guardiola ở sân Etihad trở nên khó đoán. Trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh, cựu HLV Barcelona khẳng định: "Khi rời đi, tôi sẽ thông báo về việc đó. Hiện giờ tôi chưa thể nói. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

Hồi tháng 5, The Times tiết lộ Guardiola lên kế hoạch chia tay "The Citizens", thậm chí sẵn sàng giải nghệ khi hợp đồng giữa ông và CLB nước Anh hết hạn vào năm 2025.

HLV này cho rằng, sau 8 năm làm việc tại xứ sở sương mù, bản thân khó tiếp tục dẫn dắt Man City trong thời gian dài.

Cựu vương Premier League có nguy cơ bị trừ điểm

Theo The Sun, EFL, cơ quan tổ chức giải Hạng Nhất Anh, đã chuyển giao cuộc điều tra Leicester lên giải đấu cao nhất nước Anh. CLB này vướng cáo buộc vi phạm về Quy tắc Lợi nhuận và Bền vững (PSR).

Đoàn quân của HLV Steve Cooper được dự đoán sẽ có nguy cơ bị trừ điểm 2 lần ở mùa 2024/25. Đây là hệ quả của 2 vi phạm ở Premier League mùa 2022/23 và giải Hạng Nhất Anh mùa 2023/24.

anh 333
Leicester có thể bị trừ điểm 2 lần ở Premier League.

Tháng 3/2024, đội chủ sân King Power, bị buộc tội vi phạm giới hạn khi lỗ 205 triệu bảng ở giai đoạn cuối mùa 2022/23. Vụ việc sau đó bị trì hoãn, sau khi luật sư của Leicester cho biết Premier League không thể buộc tội trong thời gian CLB chơi ở Hạng Nhất Anh.

EFL lại dự báo "Bầy cáo" một lần nữa chi tiêu quá mức ở mùa 2023/24. Đơn vị này tiến hành điều tra tình hình tài chính của đội bóng theo thời gian thực mùa giải trước do lo ngại vi phạm.

Nỗ lực của EFL không thành sau khi cựu vương Ngoại Hạng Anh kháng cáo. CLB sau đó vẫn bị cấm mua bán ở nửa sau kỳ chuyển nhượng mùa giải được lên hạng. Vấn đề tài chính của đội được chuyển lên Premier League.

Hiện “Bầy cáo" đang đấu tranh đến cùng để tránh những án phạt của giải. Điều này có thể khiến đội bóng không được giảm nhẹ hình phạt cuối cùng như Everton hay Nottingham Forest mùa 2023/24.

Xem trực tiếp Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2024 ở đâu, trên kênh nào?

Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến 31/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng mạnh từ khu vực châu Á và thế giới, được chia thành hai bảng.

Bảng A gồm: đội tuyển Việt Nam, NU Lady Bulldogs (Philippines), Kuanysh VC (Kazakhstan), Gimcheon Hi-Pass (Hàn Quốc). Bảng B gồm: King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa), Aranmare Yamagata (Nhật Bản), Hà Nam (Trung Quốc), Korabelka (Nga).

anh 444
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024. Ảnh: AFV

Với tư cách là đương kim vô địch sau chiến thắng thuyết phục tại VTV Cup 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn trong việc bảo vệ ngôi vương. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, đội tuyển đang trong quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu với những đối thủ mạnh từ các nước bạn.

Toàn bộ 24 trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV5, VTV Cần Thơ, ứng dụng VTV Go, kênh YouTube VTV Thể thao và website thethao.vtv.vn. Người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình bất cứ lúc nào. Hãy cùng chờ đón những khoảnh khắc kịch tính và cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục VTV Cup 2024./.

Theo vtcnews.vn/ znews.vn
https://vtcnews.vn/doi-y-gio-chot-thu-mon-viet-kieu-nhan-luong-top-dau-v-league-ar890215.html
Copy Link
https://vtcnews.vn/doi-y-gio-chot-thu-mon-viet-kieu-nhan-luong-top-dau-v-league-ar890215.html
Mới nhất
x
x
Đổi ý giờ chót, thủ môn Việt kiều nhận lương top đầu V.League; Cựu vương Premier League có nguy cơ bị trừ điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO