Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn

Không hề lép vế với chị họ, nữ ca sĩ Hương Tràm, cô nàng Dư Hàng My (sinh năm 1994) sở hữu nhan sắc thuộc hàng "sắc nước hương trời". Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1,53 m nhưng mỹ nhân 9X vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì thân hình nóng bỏng, gương mặt khả ái.
Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn ảnh 1

Không hề lép vế với chị họ, nữ ca sĩ Hương Tràm, cô nàng Dư Hàng My (sinh năm 1994) sở hữu nhan sắc thuộc hàng "sắc nước hương trời". Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1,53 m nhưng mỹ nhân 9X vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì thân hình nóng bỏng, gương mặt khả ái. Bên cạnh đam mê thời trang và chụp ảnh, Hàng My dành nhiều thời gian cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng tới các địa điểm nổi tiếng trong nước như Sapa, Hạ Long, Đà Nẵng và mới đây nhất là Phú Quốc.

Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn ảnh 2

Cô gái quan niệm: "Khi còn trẻ hãy đi nhiều một chút, để khi về già còn có thứ mà nhớ lại. Mọi cảnh sắc trong những chuyến du lịch đều không mang theo được, chúng cũng không thuộc về bạn, nhưng kỷ niệm, hồi ức thì mãi mãi chỉ của riêng bạn".

Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn ảnh 3

Đến Phú Quốc vào những ngày giữa tháng 5, Hàng My cảm nhận được sự thoải mái, thời tiết dễ chịu, không phải chịu cảnh nắng gắt, nóng nực, đôi lúc điểm xuyết bằng mấy cơn mưa rào. Điểm khiến cô nàng thích nhất là khách du lịch không còn quá đông như mùa cao điểm.

Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn ảnh 4

Vì đam mê sống ảo nên My luôn ưu tiên những điểm đến "ăn hình" trên hòn đảo ngọc 

Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn ảnh 5

Phú Quốc có nhiều địa điểm để chụp ảnh vì có rất nhiều view đẹp và bạn nên mang theo nhiều quần áo đẹp để thay đổi, chỉ sợ không có sức mà chụp thôi", My chia sẻ.

Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn ảnh 6

Em họ Hương Tràm tư vấn là quán bar bên bờ biển Ocsen Beach bar - nơi ngắm hoàng hôn nổi tiếng ở Phú Quốc.

Em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn ảnh 7

Nhan sắc của em họ Hương Tràm được ví như sao Hàn.

tin mới