Gala Giai điệu tự hào: Ly rượu mừng chào Xuân Đinh Dậu

Gala Giai điệu tự hào với những ca khúc có bình chọn cao nhất sẽ lên sóng VTV1 (Đài THVN) vào đúng mùng 1 Tết Âm lịch (28/1).

Trong gần 1 năm qua, Giai điệu tự hào đã để lại những dấu ấn âm nhạc tốt đẹp trong lòng nhiều khán giả. Từ số đầu tiên “Khởi hành”, “Những trang viết còn lại”, “Chiều biên giới, “Đi qua vùng cỏ non”, “Bám biển quê hương”, “Tình trong lá thiếp”, “Nỗi nhớ mùa đông” đến “Xuân và Tuổi trẻ”; Giai điệu tự hào sẽ kết thúc năm 2016 với chương trình Gala đặc biệt mừng Xuân.

Màn trình diễn "Xuân và tuổi trẻ".
Màn trình diễn "Xuân và tuổi trẻ".

Trong chương trình Gala, những ca khúc có bình chọn cao nhất từ Hội đồng cũng như khán giả a chương trình sẽ được thể hiện lại, bên cạnh đó là những câu chuyện gắn với từng ca khúc và chia sẻ cá nhân nhiều cảm xúc.

Mở đầu Gala là ca khúc “Xuân và tuổi trẻ” (sáng tác: La Hối), một ca khúc từng góp mặt trong số tháng 12 với chủ đề cùng tên. Lần này, ca khúc sẽ được tái hiện qua giọng hát mềm mại kỹ thuật của nhóm 5 Dòng Kẻ trên nền nhạc Rumba rộn ràng.


Mash up “Em ơi Hà Nội phố” (sáng tác: Phú Quang; biểu diễn: Phương Anh); “Gửi lại em” (sáng tác: Vũ Hoàng; biểu diễn: Ngọc Khuê, Bảo Trâm); “Ơi cuộc sống mến thương” (sáng tác Nguyễn Ngọc Thiện; biểu diễn: Kimmese và nhóm PKL) mang lại sự thú vị, tràn ngập cảm xúc đêm Xuân.

Ca khúc “Mơ hoa” (sáng tác: Hoàng Giác; trình bày: Erik ST 319) và ca khúc “Ly rượu mừng” (sáng tác: Phạm Đình Chương; biểu diễn: Bảo Trâm, Ngọc Khuê, nhóm Dòng thời gian) đều tạo điểm nhấn bởi người thể hiện đều là những ca sĩ trẻ với cá tính âm nhạc rất lạ. Ca khúc “Ly rượu mừng” như một lời chúc tới khán giả xuân mới thật ấm áp, an vui.

Gala Giai điệu tự hào sẽ lên sóng vào tối mùng 1 Tết âm lịch (28/1) trên kênh VTV1 (Đài THVN)./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.