Hai tên cướp bịt mặt, nổ súng lấy đi 7 - 8 lượng vàng

Theo Quốc Thắng​ (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
2 tên cướp đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, đeo găng tay... nổ súng về phía chủ tiệm Thông Phương, đập tủ kính lấy 7-8 lượng vàng.
Camera an ninh tại tiệm vàng Thông Phương trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) ghi nhận vụ cướp diễn ra trong 30 giây, lúc 15h21 ngày 15/11. 

Hai tên cướp dáng gầy, mặc quần jeans áo khoác đen, mỗi người chỉ đeo một bên găng tay, chở nhau bằng xe máy Sirius biển số tỉnh Bình Dương đến trước cửa hàng. Lúc này chỉ có ông Nguyễn Văn Thông (43 tuổi, chủ tiệm) ở trong quầy.

Chúng bước nhanh vào. Một tên cầm búa (bằng tay không đeo găng) đập vỡ tủ kính lấy vàng, kẻ còn lại rút súng (tay không đeo găng) hướng về phía ông Thông uy hiếp. Chủ tiệm bỏ chạy vào góc nhà để tránh, tên cướp nổ hai phát súng sau lưng.

Hai tên cướp bịt mặt, nổ súng lấy đi 7 - 8 lượng vàng ảnh 1

Hai tên cướp vào tiệm vàng. Ảnh cắt từ video.

Lúc 15h22, hai tên cướp tháo chạy ra ngoài, quăng búa lại hiện trường. Tên cầm súng luống cuống dẫn xe. Anh trai của ông Thông nhà gần đó chạy đến ném chiếc xe đạp nhưng chúng đã phóng về hướng Quốc lộ 22.

Ông Thông cho biết, số vàng bị cướp khoảng 7-8 lượng. Đường Trần Văn Mười khá vắng vẻ từ trưa đến chiều. Tuyến đường này đang thi công, bụi mù mịt, người đi đường luôn bịt kín mặt nên lúc 2 tên cướp dừng trước cửa tiệm ông không nhận ra vẻ bất thường.

Hai tên cướp bịt mặt, nổ súng lấy đi 7 - 8 lượng vàng ảnh 2

Tủ vàng bị đập vỡ bằng búa. Ảnh: Quốc Thắng.

Ngoài camera tại tiệm vàng, các camera an ninh nhà dân bên đường cũng ghi nhận được hình ảnh 2 tên cướp. Hàng chục trinh sát hình sự Công an TP. HCM được huy động truy tìm chúng suốt đêm qua.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.